Tilo.vn là đơn vị nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng: Gọn nhẹ, thao tác đơn giản, linh hoạt, tiết kiệm thời gian, công sức ... với triết lý: "Sản phẩm có thuộc tính tiện lợi, được thiết kế dành cho số đông, đẹp mà tốn ít chi phí" đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường và do Tilo tự nghiên cứu phát triển.Cẩn tuyển 1 Trưởng phòng Marketing thực chiến với mô tả công việc như sau:Nhiệm vụ chính:Từ định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng, tìm hiểu xu hướng để đưa ra các sáng kiến Marketing phù hợp. Xây dựng chiến lược Marketing, lập kế hoạch ngắn, trung và dài kèm theo đề xuất ngân sách tương ứng.Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, quy trình làm việc trong phòng Marketing.Quản lý và phát triển các kênh Marketing truyền thống và trực tuyến (website, mạng xã hội , youtube, TMDT...).Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông ...Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đánh giá và điều chỉnh để đạt được mục tiêu theo đúng kế hoạch đề ra.Tuyển dụng:Từ cơ cấu tổ chức đã xây dựng xem vị trí nào nên tuyển vị trí nào có thể thuê ngoài.Xây dựng KPI để theo dõi, đánh giá kết quả công việc.Xây dựng thương hiệu:Xây dựng và quản lý thương hiệu, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và độc đáo cho công ty.Tổ chức và triển khai các chiến dịch Marketing đa kênh, đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp truyền thông.Tăng doanh số:Lên ý tưởng, viết kịch bản cho các chiến dịch quảng cáo để bán hàng tăng doanh số.Lựa chọn kênh, phân bổ ngân sách phù hợp và kiểm soát ngân sách.Báo cáo:Báo cáo kết kết thực hiện.Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng.Báo cáo các công việc phát sinh.