Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Kiểm soát các báo cáo sản xuất
+ Phát hiện sai sót các báo cáo chi tiết của các bộ phận
+ Phát hiện sai sót các báo cáo tỷ lệ phế tại các nhà máy
- Kiểm soát hiệu quả sản xuất: giá thành, định mức, tiêu hao
+ Tính giá sản xuất cho từng BTP ở từng công đoạn sản xuất
+ Tính được giá sản xuất cho từng túi TP
+ Kiểm tra, phát hiện được định mức sản xuất so với thực tế tiêu hao, tỷ lệ pha trộn: dư thừa, sai sót, hao hụt
- Kiểm soát huỷ phế, thiệt hại, dư thừa trong sản xuất
+ Kiểm tra được số lượng hàng ko hủy phế, ko có trên sổ sách để trong sản xuất, tính ra tỷ lệ phế, tiền thiệt hại
+ Kiểm tra được số lượng hàng ko hủy phế, ko có trên sổ sách để trong kho, tính ra tỷ lệ phế, tiền thiệt hại
- Kiểm soát công nợ gia công
+ Phát hiện sai sót trên công nợ gia công may, in, quai trong tháng các nhà máy ở Hà Nam và Bắc Giang
+ Các vấn đề khai liên quan đến sai sót trong công nợ
- Kiểm soát chấm công, tính lương khối sản xuất
+ Phát hiện sai sót trong bảng lương dựa trên quy chế, quy định hàng tháng của các nhà máy và văn phòng HN
- Bán hàng và nhập dữ liệu.
- Nhập báo cáo bán hàng hàng ngày.
- Báo cáo tình hình bán hàng
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình, dự án.
- Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát
- Làm việc với chỉ huy để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai kỹ thuật, đảm bảo vật tư, thiết bị bảo quản cẩn thận và đầy đủ số lượng.
- Giải đáp các thắc mắc của thợ, chủ nhà liên quan đến hồ sơ thi công
- Kiểm soát về an toàn, chất lượng, tiến độ, đánh giá rủi ro.
- Thực hiện các yêu cầu khác sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách hàng năm và các yêu cầu khác.
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
- Kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào, cân đối thuế GTGT phải nộp hàng tháng.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, hoàn thuế.
- Phân tích, đánh giá số liệu, sổ sách kế toán và các chi phí có liên quan.
- Lập – trình bày báo cáo tài chính, cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình cho cơ quan Thuế theo yêu cầu.
- Welcomes customer, receive comments from customer; answer all customers’ questions concerning our service and further information.
- Responds to guest needs and resolves related problems.
- Reacts to situations to ensure guests receive prompt attention and personal recognition throughout the hotel.
- Be responsible for facilitating efficient communications for both guests and staff within the hotel and for external communications.
- Promotes inter-hotel sales and in-house facilities.
- Analyses and approves discounts and rebates.
- Supports and assists departments at peak periods, especial Front Office.
- Communicates with the Front Office Manager on all pertinent matters affecting guest service and hotel operations.
- Monitors appropriate standards of conduct, uniform, hygiene, and appearance of staff.
- Cooperates, coordinates and communicates with other hotel departments as required.
- Report to Guest Experience Supervisor.