Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế Banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Website, Facebook, Youtube, Zalo…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Catalogue,Standee,
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Edit video cho các kênh truyền thông Digital của Công ty.
- Truyền thông nội bộ: Group Facebook nội bộ Công ty và tổ chức offline nhân viên Công ty hàng tháng.
- In tem sản phẩm của Công ty.
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm Ban giám đốc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trênGiữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
2. Đánh sàn sảnh, giặt sopha, kéo kính
3. Hỗ trợ bộ phận buồng phòng theo chỉ đạo của cấp trên
4. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
The Chef de Cuisine will oversee the culinary operations of the bar, focusing on delivering innovative and visually stunning fusion and canapé dishes that complement the high-end beverage program. This role requires creativity, exceptional presentation skills, and experience in high-end restaurants or luxury 5-star hotels. The Chef de Cuisine will lead the kitchen team to ensure the highest standards of quality, taste, and presentation.
A. Pre-Opening Tasks (5 Months Before Opening)
1. Recruitment & Training:
o Collaborate with HR to recruit and onboard a skilled culinary team for the bar.
o Develop and implement training programs focused on fusion and Western culinary techniques, presentation, and luxury dining standards.
2. Menu Development:
o Design a unique and creative menu tailored to the bar's concept, focusing on fusion and Western cuisine.
o Work with the Head Sommelier/Bar Manager to create food pairings that complement the bar's wine, sake, and spirit offerings.
3. Operational Setup:
o Establish Standard Operating Procedures (SOPs) for kitchen operations, including food safety and hygiene protocols.
o Oversee the setup of the kitchen, including procurement of equipment and tools required for high-quality culinary production.
4. Procurement & Inventory:
o Source premium ingredients, including unique and locally inspired products for the menu.
o Set up inventory management systems to ensure efficient stock control and minimal waste.
o Review and propose OS&E checklist for kitchen operation.
B. Day-to-Day Operations
1. Culinary Excellence:
o Lead the culinary team to deliver exceptional dishes that align with the bar's luxury positioning.
o Ensure consistency in taste, quality, and presentation of all menu items.
2. Team Leadership:
o Supervise and inspire the kitchen staff, fostering a culture of excellence and creativity.
o Conduct regular training sessions to maintain the team’s skill set and keep up with culinary trends.
3. Menu Innovation:
o Regularly update the menu based on guest feedback, seasonal ingredients, and evolving market trends.
o Create visually appealing dishes that enhance the overall guest experience.
4. Operational Efficiency:
o Monitor kitchen operations to ensure adherence to food safety standards and efficiency in preparation and service.
o Manage kitchen schedules and workloads to optimize productivity.
5. Cost & Quality Control:
o Maintain food costs within budget while ensuring the highest quality ingredients and preparation.
o Work closely with procurement to negotiate favorable supplier agreements.
• Line report: F&B General Manager
• Internal Relationship: all departments, Owner.
• External Relationship: Supplier and Vendors and customers.
- Thiết kế hình ảnh, graphic, artwork... theo yêu cầu sử dụng in ấn lên các sản phẩm quần áo, banner...
- Làm việc với team bán hàng để nắm vững ý tưởng và yêu cầu của từng thiết kế