Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
• Đàm phán thương thuyết với khách hàng đối tác Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm.
• Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
• Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
• Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
• Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
• Quản lý công nợ của khách hàng.
• Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm.
• Làm báo cáo công việc hàng tuần.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1.1. Kế toán bán hàng và công nợ phải thu
- Theo dõi và thực hiện thu hồi nợ
- Lập báo cáo kế hoạch thanh toán công nợ hàng tháng: Chậm nhất ngày 2 hàng tháng gửi báo cáo cho Trưởng nhóm công nợ, tách chi tiết từng tuần.
- Lập báo cáo công nợ hàng tuần (kế hoạch thanh toán công nợ điều chỉnh …)
- Lập báo cáo công nợ quá hạn, báo cáo tuổi nợ
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ sổ sách với công nợ thực tế, khi có sai lệch phối hợp với kế toán xuất để xử lý kịp thời:
+ Ký chốt số liệu công nợ phải thu trên phần mềm kế toán với kế toán nghiệp vụ phụ trách phần hành
- Lập, ký xác nhận, lưu trữ đối chiếu công nợ phải thu định kỳ với từng khách hàng theo quy định:
1.2. Kế toán tiền và các khoản tương đương tiền
- Thực hiện nộp tiền hàng theo quy định
- Kiểm tra tiền mặt để phát hiện tiền giả, báo cáo kịp thời
- Xác nhận các khoản khách hàng thanh toán (tiền mặt, tiền gửi ngân hàng) để kế toán nghiệp vụ hạch toán
- Phối hợp kiểm kê quỹ tiền mặt & các khoản tương đương tiền vào ngày cuối cùng hàng tháng theo sự phân công của cấp trên.
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trênGiữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Kiểm kê kho, nhập xuất hàng - chứng từ, chấm công tính lương, ... các việc liên quan đến quản lý nội bộ
- Hỗ trợ bán hàng, giám sát nhân viên kinh doanh tại thị trường + chăm sóc khách hàng khi cần.
- Địa chỉ làm việc: Số 494 Trần Khát Chân - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8-18h từ Thứ 2 - Thứ 7
1. Nội dung chi tiết:
- Chủ động phát triển và phân loại nguồn khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty;
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng đến tham dự sự kiện;
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại sự kiện trên công ty;
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng các mô hình nghỉ dưỡng công ty đang cung cấp;
- CSKH sau bán hàng & CSKH sau khi tham gia sự kiện để mang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng.