Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Ghi nhận và đối soát doanh thu từ hoạt động kinh doanh du thuyền, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định tài chính.
Lập và quản lý hóa đơn cho khách hàng, đối tác, và đại lý.
Theo dõi, phân tích báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng và hàng quý.
Xử lý các điều chỉnh liên quan đến doanh thu, bao gồm hoàn tiền và chiết khấu khuyến mãi.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và vận hành để xác minh dữ liệu đặt chỗ và điều khoản hợp đồng.
Hỗ trợ công tác kiểm toán thông qua việc cung cấp báo cáo và hồ sơ tài chính chi tiết.
Đảm bảo tuân thủ các quy định thuế liên quan đến báo cáo doanh thu.
Phát hiện và xử lý các sai lệch trong giao dịch doanh thu, đề xuất cải tiến quy trình kế toán.
• Thực hiện giám sát kiểm tra phòng khách, kho hàng ngày và các khu vực công cộng phải sạch sẽ.
• Kết hợp với bộ phận tiền sảnh và bộ phận kỹ thuật để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại các phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
• Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.
• Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa cả về số lượng và chất lượng.
• Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt đông tiện lợi.
• Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và những phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất. Lưu lại thong tin và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
• Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách, kiểm soát chi phí hiệu quả.
• Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
• Thực hiện các công việc phát sinh khác được Giám đốc vận hành trực tiếp phân công.
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
• Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
• Trực tiếp đào tạo và phân công đào tạo cho giám sát, thúc đẩy nhân viên phối hợp với bộ phận đào tạo để đạt được hiệu quả dịch vụ cao nhất và sự hài lòng của khách.
• Làm báo cáo tuần/tháng theo yêu cầu của Giám đốc vận hành và chịu trách nhiệm về tất cả các thông tin, dữ liệu trên báo cáo.
• Lên kế hoạch kiểm kê, tổng vệ sinh định kỳ cho bộ phận và báo cáo kết quả cho Giám đốc vận hành.
Mô tả công việc
• Luôn niềm nở, thái độ tác phong lễ phép, lịch sự hòa nhã.
• Làm việc tại sảnh, chào đón khách và làm các thủ tục check in/out.
• Giới thiệu các tiện ích dịch vụ trong khách sạn
• Trợ giúp và giải đáp mọi khó khăn, yêu cầu của khách với thái độ thân thiện, lịch sự.
• Tư vấn, chăm sóc làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo các tình huống, hay phàn nàn của khách.
• Tính toán hóa đơn và làm thủ tục check in, check out.
• Cùng phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong khách sạn để khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo.
• Chăm sóc khách hàng , thúc đẩy review đánh giá của khách hàng trên các trang OTA
• Tư vấn , bán phòng , dich vụ, tour, ăn uống , bar,,, tăng doanh thu cho khách sạn
• Cuối ngày tổng hợp doanh thu từ các dịch vụ và báo cáo cho kế toán.
Lên kế hoạch cho bộ phận và phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên trực thuộc.
Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn, tình hình thực hiện kế hoạch tài chính của Công ty.
Tổ chức, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ tài chính, kế toán theo đúng quy định, chuẩn mực, nguyên tác kế toán.
Tổ chức lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị đảm bảo chất lượng và thời gian quy định.
Tổ chức hướng dẫn quy trình hệ thốnng, kiểm tra việc thực hiện tại các đơn vị Kinh doanh.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Biết chế biến món ăn bếp âu
- Thiết kế thực đơn và phát triển món ăn mới
- Thiết lập các quy trình vận hành tiêu chuẩn nhà bếp và quản lý nhân viên
- Kiểm soát chất lượng món ăn và kiểm soát chi phí
- Quản lý thiết bị nhà bếp
- Hiểu rõ về an toàn vệ sinh thực phẩm và giám sát để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà hàng, tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy định
- Quản lý, kiểm kê hàng tồn kho và các hạng mục tài sản của bếp
- Nấu cơm nhân viên.
Thực hiện thủ tục Check-in nhận phòng cho khách hàng theo đúng quy trình;
Thực hiện thủ tục Check-out, nhận trả phòng và thanh toán của khách hàng trước khi khách rời khách sạn, căn hộ dịch vụ;
Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
Xử lý và kiểm soát các thông tin khách hàng, đảm bảo toàn bộ thông tin phải được cập nhật trên hệ thống;
Cập nhật và kiểm soát các biểu mẫu, form đăng ký cho khách hàng;
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách và chuyển đến các phòng ban liên quan;
Chuẩn bị và sắp xếp các vật dụng, đồ dung cần thiết cho quầy lễ tân;
Hướng dẫn, cung cấp thông tin về các dịch vụ, cơ sở vật chất, tiện nghi sẵn có và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong thời gian lưu trú;
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý và thực hiện các công việc chung;
Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc và quy định của công ty;
Trao đổi và cập nhật các vấn đề đặc biệt, cần lưu ý về khách hang trong cùng bộ phận và các bộ phận liên quan (nếu cần thiết);
Chi tiết về công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.