Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI NGÀNH HÀNG CAMERA
- Chủ động tìm kiếm thông tin thị trường, phát triển khách hàng mới cũng như khai thác tối đa tiềm năng các khách hàng cũ. Mở rộng thị trường kênh phân phối
- Nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm, chủ động cập nhật thông tin sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch tiếp thị và phát triển khách hàng.
- Lên báo giá, đàm phám hợp đồng, giám sát, quản lý các đơn hàng khi đã ký kết.
- Quản lý và theo dõi công nợ với khách hàng (nếu có)
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và đề xuất hướng giải quyết.
- Lập kế hoạch công việc hàng này và báo cáo hàng tháng cho quản lý.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán các nhà cung cấp trong quá trình triển khai sản xuất từ NPL, sản phẩm là các mặt hàng tiêu dùng trong gia đình (bếp, phòng giặt, toilet, vv)
- Lập báo giá cho đối tác.
- Lập kế hoạch mua hàng (có thể từ Nguyên liệu và phụ liệu) đối với các đơn hàng được phân công
- Kiểm tra trước năng lực sản xuất các sản phẩm khi nhận báo giá (có thể bao gồm cả NPL)/ sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn
- Trực tiếp đàm phán, triển khai đặt hàng với NCC (được hướng dẫn ban đầu)
- Triển khai đàm phán hợp đồng, nội dung thanh toán, thủ tục đặt cọc và thanh toán trước/ sau khi giao hàng nếu có.
- Theo dõi , đôn đốc tiến độ hàng hóa để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng, thanh kiểm tra chất lượng hàng hóa đang và chuẩn bị xuất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu, các công việc khác.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng tận xưởng bên Trung Quốc.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
- Xây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu chính.
- Tư vấn tìm nguồn hàng phong phú cho khách hàng từ các shoρ Trung Quốc
- Lập báo giá cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Phòng mua hàng + Phòng chăm sóc KH) để đảm báo tiến trình đơn hàng được hoàn thiện
- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự theo phân công và định biên nhân sự được phê duyệt
- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của công ty
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của công ty
- Quản lý các kênh tuyển dụng của công ty (Fanpage Facebook, Website,...)
- Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới; hỗ trợ và theo dõi nhân sự mới trong quá trình thử việc
- Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào của tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Soạn thảo hợp đồng.
- Thực hiện công tác lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ,văn thư .
- Quản lí thiết bị tài sản cho công ty.
- Hỗ trợ nhân viên các phòng ban khác về các biểu mẫu, giấy tờ, cấp phát văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch, liên hoan công ty,…)
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên .
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết
- Điều động, xếp lịch , phân bổ công việc hợp lý cho Xe + Lái xe và hướng dẫn viên.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý nhạy bén các vấn đề phát sinh trong tour.
- Làm việc luân phiên ca theo sự sắp xếp từ Phòng Điều Hành : Ca hành chính từ 7h00-15h30, Ca chiều từ 15h30 đến 21h30.
- Buổi sáng đón khách tại các điểm trong khu vực Phố Cổ như : Hotel, Hostel, Văn Phòng Tour...
- Đưa khách thăm quan : Hạ Long, Ninh Bình, Hanoi City Tour.