Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lạc Hồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
- Sửa chữa hệ thống thu gom bụi, máy nén khí
- Bảo trì máy móc định kỳ theo lịch.
- Bảo trì bảo dưỡng các máy CNC, máy Veneer, máy PU, máy Homag, máy Weinig, máy Bacci.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
C&B (50%):
Recruitment (30%):
HR Admin (20%) :
1. Quản lý công tác tính lương, chế độ - chính sách:
- Thực hiện việc chấm công
- Cập nhật và rà soát toàn bộ cơ sở dữ liệu của trường trên phần mềm.
- Báo cáo các thông tin liên quan đến thu nhập hàng tháng của CBNV trường
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến việc quyết toán hàng tháng của CBNV trường
- Thực hiện công tác ký, tái ký, chấm dứt HĐLĐ đối với CBGVNV Trường; Thực hiện đăng ký, báo cáo, chốt sổ, giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH - BHYT - BHTN
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về quy định của nhà nước liên quan đến chế độ và chính sách tiền lương
- Quản lý việc thực hiện và giải quyết các chế độ chính sách phúc lợi cho CBNV các trường
2. Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng hàng quý/ tháng:
- Thực hiện việc tuyển dụng đáp ứng đủ số lượng yêu cầu tuyển dụng của Trường.
- Tham gia công tác xây dựng định biên nhân sự cho Trường.
- Tham gia lập kế hoạch ngân sách cho Trường
3. Công tác hành chính: báo cáo các hồ sơ PCCC/ VSATTP/ EHS, công tác văn thư, VPP, lưu trữ hồ sơ
4. Các công việc khác:
- Triển khai kế hoạch đào tạo hàng quý/ tháng
- Tham gia công tác xây dựng và soạn thảo (chế độ chính sách, chi phí nhân sự,...)
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
Do đặc thù công việc, ứng viên đang sinh sống ở khu vực Long Thành/ Nhơn Trạch hoặc linh động chỗ ở sẽ phù hợp với vị trí này.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Submit Sales order with overdue/over credit limit for FM or GM before delivering goods( follow BAS)
Updating selling price in ERP
Release Sales order in case of being overdue & over credit limit
Updating master data of customers
Sending daily cash recievable report
Contact with customers or salesmen to speed up A/R collection
Posting goods sample/slow moving sales transaction
Ad-hoc jobs required by FM
Update FA increase
Overdue reports sent to each salesman, Sales Manager, Marketing Manager, FM & GM
Reconcile cash (bank + petty cash)
VAT output report
A/R confirmation with 100% customers
A/R confirmation as requirement of customers
Write off commission fee and reconcile A/R balance with Agency
Contact with Tax authority in VAT invoice using registation, contact with Printing company to print VAT invoice if necessary.
A/R master file change report
Settlment of VAT invoices used in year
Monthly inventory