Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, kiểm tra bản vẽ kỹ thuật trình trường phòng duyệt.
- Lập kế hoạch thi công gồm: tiến độ, chuẩn bị thiết bị, vật tư nguyên liệu, nhân công, phương tiện, phân công giao việc cho đội trưởng các đội thi công.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công, chi phí chung dựa trên kế hoạch được duyệt.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh, an toàn cho các hạng mục công trình.
- Làm việc với thầu chính, tư vấn giám sát để lập và ký các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng, lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu quyết toán công trình.
- Phối hợp với bộ phận khác trong công ty để tổ chức thi công hiệu quả.
- Báo cáo chuyên môn hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- VPHN: Tầng 2 tòa nhà Lilama 10 số 56 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HT SÀI GÒN
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Thiết kế hình ảnh, graphic, artwork... theo yêu cầu sử dụng in ấn lên các sản phẩm quần áo, banner...
- Làm việc với team bán hàng để nắm vững ý tưởng và yêu cầu của từng thiết kế
- Quản lý điều hành nhóm/ bộ phận được phân công.
- Tuyển dụng, đào tạo đảm bảo chất lượng công việc đội ngũ nhân viên.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì và phát triển với tệp khách hàng hiện tại và tệp khách hàng mới.
- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.