Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Theo dõi doanh số, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Duy trì và phát triển khách hàng đại lý được công ty bàn giao
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới để tăng doanh số
- Nghe điện thoại bán hàng, chào hàng qua điện thoại, zalo, facebook
- Đi thị trường gặp gỡ khách hàng, tìm cách thúc đẩy doanh số
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán cho công ty dược phẩm (cụ thể là thuốc) bán buôn, bán lẻ, đấu thầu bệnh viện.
- Kiểm tra, rà soát công nợ phải thu, đốc thúc thu hồi công nợ đến hạn.
- Kiểm tra và Báo cáo định kỳ gồm: Nhập – Xuất – Tồn hàng hóa; Báo cáo doanh số bán hàng; Số dư tiền mặt và tiền gửi; Báo cáo công nợ.
- Hạch toán lương, BHXH, phân bổ CCDC, trích KHTS, phát hành hóa đơn GTGT.
- Kiểm soát tổng hợp và lưu trữ chứng từ kế toán cũng như các văn bản, bảo mật số liệu kế toán
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên gồm: làm hồ sơ đấu thầu, làm hồ sơ sản phẩm…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết buổi sáng thứ 7. 8:00 – 17:00. Buổi trưa nghỉ 1 tiếng 30 phút từ 12:00 – 13:30
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Phát triển mạng lưới bán hàng, các kênh phân phối, khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Tổ chức đào tạo & hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh của các đại lý, cửa hàng phân phối trực thuộc các đại lý.
- Quản lý & tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện tại.
- Triển khai các chương trình quảng cáo sản phẩm đến các kênh phân phối.
- Tìm nhà cung cấp, xin giá, thương thảo, làm hợp đồng ngoại để đặt mua sản phẩm.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Liên hệ với Nhà sản xuất để hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt máy móc, thiết bị và theo dõi việc bảo hành sản phẩm
- Soạn thảo và kiểm tra các văn bản thư ủy quyền với Nhà sản xuất (Phục vụ hồ sơ dự thầu)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt , chất lỏng được sản xuất từ Mỹ, Đức ... dành cho xe hơi .
- Khách hàng : Gara ô tô, cơ sở lốp ô tô, trung tâm CSXH, Đại lý ô tô, Đội xe ....trên toàn quốc .
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
- Sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: Số 48 ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
⁃ Hạch toán số liệu vào phần mềm kế toán.
⁃ Kiểm soát cân đối số liệu đầu ra đầu vào kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Kiểm tra, kiểm soát doanh thu, chi phí phát sinh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Hoàn thiện báo cáo tài chính thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.