Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
* Thời gian làm việc:
- Từ T2 -T6: 08:00 – 17:00. (Giờ Hành chính)
- Làm 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Không làm việc vào các ngày lễ, Tết.
* Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
* Quyền lợi:
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 20.000.000 (VNĐ) (lương cứng ổn định + hoa hồng hấp dẫn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Hỗ trợ phụ cấp trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên
• Phiên dịch đồng thời: Dịch trực tiếp các cuộc họp, hội thảo, đàm phán giữa các bên.
• Phiên dịch tài liệu: Dịch các hợp đồng, email, báo cáo, ... liên quan đến vận hành kho/vận hành vận tải
• Làm cầu nối thông tin giữa lãnh đạo và các bộ phận trong công ty;
• Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, sự kiện.
• Nghiên cứu và cập nhật thông tin về dự án, lĩnh vực liên quan.
• Tìm hiểu và nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành.
• Đánh giá và kiểm soát chất lượng của các bộ phận vận hành (Kho, Vận tải, Cước biển, Hải quan)
• Thực hiện các yêu cầu theo, hướng dẫn của quản lý bộ phận QHSE;
• Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của COO/Ban lãnh đạo;
• Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
We are looking for a proactive Store Supervisor to join our team, a candidate who can use his or her management and customer service skills to provide an excellent in-store experience and smooth store operation.
• Improve efficiency or store operation and execution.
• Understand and able to report sales or other issues on each floor and staff.
• Allocate staff and shift control based on Store Staff's working schedule and manage Store Staff attendance.
• Prepare a training plan and train new members.
• Manage Store's Safety and Security, Risk Matter report system in case of accidents, incidents and disaster.
• Crisis management
• Analyze data and set a planning strategy for the store.