Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Địa điểm làm việc: 6C Lý Đạo Thành, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
• Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kế toán, phân công công việc & giám sát kết quả.
• Tổ chức hệ thống kế toán, đảm bảo hạch toán đầy đủ – kịp thời – đúng quy định.
• Lập & trình bày các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo tháng/quý/năm.
• Chịu trách nhiệm quyết toán thuế với cơ quan thuế, làm việc với kiểm toán & các cơ quan chức năng.
• Xây dựng & kiểm soát quy trình hạch toán giá thành sản xuất, kiểm soát chi phí & dòng tiền.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp tối ưu chi phí, quản trị rủi ro tài chính.
• Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ kế toán viên.
• Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật thuế, kế toán và các quy định nội bộ.
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Tập hợp, rà soát, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, đối chiếu hóa đơn chứng từ kế toán của Công ty để theo dõi; Xuất hóa đơn GTGT;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm;
- Cập nhật kịp thời chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Kiểm soát các nghiệp vụ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật;
- Lên tờ khai thuế GTGT, TNCN định kỳ theo quy định thuế;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định;
- Cân đối doanh thu - chi phí, lập kế hoạch tài chính và cân đối dòng tiền của Doanh nghiệp;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, kế toán, thuế…;
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/ năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng và báo cáo thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty do lãnh đạo công ty phân công
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tinh dầu, nến thơm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến khách hàng.
- Đảm bảo trưng bày hàng hóa đẹp mắt, không gian mua sắm chuyên nghiệp.
- Giữ gìn hình ảnh cửa hàng sạch đẹp, tạo trải nghiệm mua sắm tốt
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng trong hoạt động bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Làm việc xoay ca linh hoạt 8h/ ngày. Nghỉ 1 ngày/ 1tuần
- Nơi làm việc:
Kiểm soát nội bộ: Số liệu từ các Công ty thành viên - Nhà máy do Kế toán thống kê gửi về: