Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước ...; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của khách sạn.
- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
Monitor the daily operations of reservations
• Control rooms inventory including allocation and reservations to areas of maximum yield and blackout dates
• Develop and conduct rooms based marketing activities
• Track sales programs, promotion, advertising and provide feedback as necessary to relevant departments
• Track and establish pick up trends, occupancy history and market segment development to facilitate forecasting
• Monitor front office tracking of guest history data
• Create and maintain allotments
• Record and analyze guest questionnaires on a monthly basis
• Ensure accuracy of guest history and client profiles in Data Base
• Track market codes
• Load and maintain rates in IHG reservation system
• Maintain rate in Website
• Collate, maintain and distribute relevant information and data obtained from both existing sources (consultants, economic forecasters) and external sources
• Manage Hotel Bank and GDS close out/opening-up dates, if applicable
• Complete end of month sales report
• Prepare weekly sales strategy reports
• Ensure all Groups are contracted
• Conduct market research and analysis
• Monitor and evaluate contemporary sales and marketing initiatives and trends
• Monitor and evaluate economic, political and social issues/changes
• Report on competitor activity
• Chairs and conducts Sales Strategy meetings weekly or as directed by Regional Sales and Marketing Manager
• Participate in preparation of strategic plans for region
• Consider and comment on economic, political, social activity and trends which are likely to influence business outcomes
• Access and assess sales and marketing data
• Ensure staff is properly trained including service expectations, hotel facilities and services, local directions, safety and emergency procedures, etc.
• Monitor performance and recommend corrective or disciplinary action. Alert management of potentially serious issues.
• Act as central communications point during emergency/crisis situations by having thorough knowledge of emergency, safety and security procedures and having phone numbers of local fire, police, poison control, etc.
• Ensure all telephone equipment and accessories are in proper working order. Notify Engineering or appropriate service provider immediately of any malfunctioning equipment.
• To ensure courtesy call made and recorded thoroughly
• Promote team work and quality service through daily communications and coordination with other departments. Be aware and prepare for all in-house group meetings and VIP arrivals.
• To ensure the cleanness and basic operation of Business Center such as: update function on Meeting center screen, control stock, revenue and report of items on sale in Business center etc.
• To ensure the guest’s database to be sent to immigration police on daily basic as required.
• Works with superior on manpower planning and management needs
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget
- Tư vấn và xác nhận các booking đặt phòng với khách và đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng và chuyển tới bộ phận kinh doanh liên quan hoặc làm việc trực tiếp để tìm hiểu nhu cầu
- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn
- Thỏa thuận đặt phòng với khách hàng khi nhận được các yêu cầu đặt phòng
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng hoặc chưa đặt phòng để xác nhận hoặc làm báo cáo
- Gửi xác nhận đặt phòng đến khách hàng
- Lưu trữ các hồ sơ đă đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo thiết kế, triển khai và cải tiến hiệu quả các quy trình kỹ thuật trong dự án tích hợp hệ thống, đặc biệt là hệ thống AGV và các giải pháp tự động hóa nhà máy – từ khâu khảo sát, thiết kế layout, luồng hoạt động đến bàn giao hệ thống cho khách hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Khảo sát hiện trạng nhà máy, dây chuyền sản xuất và phân tích quy trình vận hành để xây dựng giải pháp tự động hóa phù hợp.
• Thiết kế layout bố trí hệ thống AGV, thang nâng, trạm sạc, vị trí giao – nhận hàng và quy trình luân chuyển vật tư.
• Phối hợp với đội cơ khí, điện – điều khiển, phần mềm để đảm bảo tích hợp hệ thống đồng bộ và tối ưu.
• Lập sơ đồ quy trình, hướng dẫn vận hành và tài liệu hóa toàn bộ hệ thống.
• Tham gia vào các dự án R&D nhằm nâng cao tính linh hoạt và thông minh của hệ thống AGV & automation.
• Hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng và đội ngũ vận hành.
• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật, an toàn và tiến độ dự án.
- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.
- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.
- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.
- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.
- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.
- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).
- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Du lịch Công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
- Chuẩn bị và nấu ăn cho tất cả nhân viên
- Trực tiếp nấu ăn dưới sự hướng dẫn và phân công của Bếp trưởng
- Chuẩn bị đủ số lượng thức ăn bao gồm cả nước chấm ăn kèm
- Biết rõ tất cả định lượng của các món ăn trong thực đơn và chuẩn bị tất cả các nguyên liệu cần thiết trong một ca
- Giữ cho khu vực căn tin luôn sạch sẽ, gọn gàng .
- Giữ và bảo quản tất cả các đồ dùng, thiết bị phòng ăn luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
- Đảm bảo định lượng, chất lượng và độ nóng của thức ăn
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
- Báo cáo về vấn đề bảo trì, vệ sinh và nguy hiểm
- Tuân thủ an ninh khách sạn, các quy định về hỏa hoạn và pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng quy trình như hướng dẫn
- Tiến hành lau, rửa trực tiếp bằng tay đối với những vật dụng máy không rửa được
- Đảm bảo tất cả các vật dụng sau khi rửa xong đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Làm khô và phân loại bát, đĩa…sau khi đã rửa xong; sắp xếp vào đúng vị trí quy định
- Bảo quản các vật dụng, đảm bảo không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc nứt, vỡ…kiểm tra và báo cáo tình trạng vật dụng cho quản lý để kịp thời xử lý.
- Sắp xếp tiến độ công việc phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ và kịp thời bát, đĩa…cho các bộ phận cần sử dụng
- Lau chùi sạch sẽ thiết bị nhà bếp như tủ đông, tủ lạnh, kho lạnh, lò vi sóng, lò nướng, bếp nấu, cống rãnh…
- Vệ sinh toàn bộ các khu vực của bếp 2 lần/ca, nhất là khu vực bồn rửa phải sạch
- Quản lý, chịu trách nhiệm bảo quản các dụng cụ vệ sinh được giao
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng; đồng thời đề xuất các dụng cụ, vật tư sử dụng cho việc vệ sinh khu vực bếp
- Vệ sinh định kỳ và thường xuyên kiểm tra đồ trong kho, đảm bảo sạch sẽ, đạt yêu cầu, luôn sẵn sàng để sử dụng
- Kiểm tra các thiết bị, đảm bảo các thiết bị duy trì làm việc trong trạng thái tốt.
- Đảm bảo đồ dùng trong bếp luôn đầy đủ và sạch sẽ để phục vụ cho việc nấu nướng.
- Đổ rác và di chuyển rác thải đến vị trí quy định (có thể cùng kết hợp với nhân viên bếp)
- Kiểm tra vệ sinh lần cuối trước khi kết thúc ca
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
Tóm tắt công việc
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
- Vệ sinh dụng cụ, sắp xếp gọn gàng.
- Vệ sinh tủ, kệ đựng thực phẩm. Sắp xếp thực phẩm gọn gàng.
- Chấp hành tốt nội quy của bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong khu vực bếp luôn hoạt động tốt.Bảo quản các thiết bị, dụng cụ bếp cùng với tất cả các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó.
- Học hỏi cách chế biến món ăn từ Bếp trưởng.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác.