Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kỹ sư Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp chịu trách nhiệm chính trong việc khảo sát, thiết kế, giám sát và quản lý công tác thiết kế xây dựng từ giai đoạn lập kế hoạch đến khi hoàn thành và bàn giao. Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu, tuân thủ các quy định về an toàn và các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
- Thực hiện thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công các công trình dân dụng và công nghiệp (nhà xưởng, nhà ở, công trình phụ trợ của các Nhà máy điện gió, điện mặt trời, khí nhiệt dư, trạm biến áp và móng trụ đường dây cao thế...). Đảm bảo thiết kế tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành (TCVN, ASTM, Eurocode...).
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, cơ điện, hạ tầng ...) để đảm bảo thiết kế đồng bộ và hợp lý.
- Lập và quản lý hồ sơ dự án, bao gồm bản vẽ, thuyết minh thiết kế, hồ sơ điều chỉnh thiết kế, quản lý đơn vị tư vấn thiết kế trong công tác giám sát tác giả…
- Triển khai bản vẽ chi tiết, bóc tách khối lượng phục vụ thiết kế và thi công.
- Tham gia khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu đầu vào phục vụ thiết kế.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận liên quan trong quá trình thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật, bảo vệ phương án thiết kế với chủ đầu tư và các bên liên quan.
- Cập nhật các tiêu chuẩn thiết kế, vật liệu, công nghệ xây dựng mới phục vụ công việc.
- Lên phương án kỹ thuật và lập dự toán chào giá, chào thầu
- Kiểm soát thiết kế của các Nhà thầu phụ: Các đơn vị tư vấn thiết kế hoặc đơn vị thi công
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương:
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
– Triển khai công tác chuẩn bị thi công dự án
– Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công và các yêu cầu trình duyệt khác của dự án
– Tổ chức công tác giám sát hiện trường, triển khai theo dõi kế hoạch, tiến độ dự án, quản lý khối lượng, chất lượng lắp đặt các tổ đội, các Nhà thầu phụ
– Họp giao ban định kỳ với CĐT, TVGS
– Theo dõi đề nghị lập vật tư, và đề nghị sản xuất dự án
– Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
– Các công tác quản lý khác tại dự án để đáp ứng tiến độ, chất lượng và hoàn thành dự án
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương Thỏa thuận (Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp với năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ
3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng
4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý
5. Các công việc khác
II. QUYỀN LỢI
· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.
· Chế độ phúc lợi:
· Môi trường làm việc:
· Cơ hội phát triển:
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thực hiện chỉ đạo công việc kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng bộ phận Kỹ thuật.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng. Check-in và check- out
- Đảm bảo vệ sinh trong và ngoài khu vực khách sạn.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng & khách.
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng.
- Kiểm tra phòng khách trả, dọn dẹp phòng khi khách đi.
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên, báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.