Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
THU NHẬP: 10tr-12tr (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Tổ chức sản xuất
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai, giám sát toàn bộ hoạt động sản xuất tại tổ mình quản lý.
- Tổ chức phân ca, kiểm soát, kế hoạch, tiến độ, chi phí, điều phối nhân sự, sử dụng nhân sự thời vụ... nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất đúng theo kế hoạch và hiệu quả nhất. Đề xuất tuyển dụng, sa thải nhân viên trong tổ để đáp ứng yêu cầu.
- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch theo yêu cầu deadline.
* Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào các dự án mới theo sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo Công ty phân công
- Nắm bắt cách thức và phương pháp tuyển dụng tổ đội / thầu phụ
- Thương thảo hợp đồng giao khoán
- Tham gia kiểm soát hồ sơ và hoạt động thuê, mua sắm của đơn vị.
- Tiếp nhận và xử lý toàn bộ các hồ sơ chi phí công trình trước khi chuyển phòng Kế toán
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
Nhân Viên Giao Hàng Xe Máy thu nhập từ 8tr-15tr tùy theo năng lực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giao hàng cho khách hàng, thu tiền và nộp về cho Công ty
- Xem lại đơn hàng trước và sau khi giao hàng để đảm bảo đơn hàng
- Thu hồi hàng trả lại tính theo đơn hàng
- Hỗ trợ bốc, dỡ hàng hóa lên/ xuống xe.
- Phối hợp sắp xếp hàng hóa cùng bộ phận Kho Vận
Lead operation staffs of air export, import field (2-3 members)
- Supervise daily operations to make sure both company’s E-FMS compliance and customers’ SOP keep on track.
- Provide solution for any operational issue(s)
- Effect necessary communication and motivation to staffs.
- To be responsible for getting best rates from airlines, trucking companies or any other partners. Quote for oversea, local customers’ & sales department’s airfreight requests.
- Arrange space for all air export shipments. Make weekly/monthly report.
- Make sure staff’s operation close job’s hard copies and on systems monthly before deadline.
- Manage, guide, monitor and inspire your team to be effective and consistent with the office and company’s direction and objective.
- Responsible for accomplishing the department's goals and individual goals.
- Supporting, consulting, and coaching with colleagues about the profession
- Dealing with airlines lines, agent, and related parties to have solutions settled properly.
- Participate in internal quality assessment, detect, and propose remedial measures, prevent existing or potential nonconformities of services and work processes.
- Responsible for the management of customer relations and ensuring that your staffs manage any complaints appropriately
- Ensuring the efficiency and effectiveness of air exports.
- Always thinking about improving business methods, participation in company's activities.
- Understand the market situation, promptly report all market trends and changes of competitors to Product Manager.
- Some other tasks when needed and assigned by Manager.