Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện ca bảo hành bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại công ty hoặc tại chỗ KH) theo sự phân công của Trưởng nhóm kỹ thuật.
- Kiểm tra, chẩn đoán, xác định lỗi của hệ thống (bao gồm từng thiết bị riêng lẻ và phần mềm hoặc cả hệ thống IT).
- Thay thế, sửa chữa linh kiện máy tính (PC, Laptop), khắc phục lỗi hệ thống theo trình tự chuẩn và hướng dẫn công việc.
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị Enterprise cho Kỹ sư L2, L3 (Server, Storage, Switch, Router, HCI...)
- Cài đặt, cấu hình Hệ điều hành các phần mềm và dịch vụ hệ thống (HA, Ảo hóa, backup, mail, nền tảng AD, DNS/DHCP,…) các phần mềm quản trị liên quan.
- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ khác từ Trưởng nhóm kỹ thuật, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác (nếu cần).
- Onsite tại chỗ theo Hợp đồng dịch vụ trọn gói (khi có yêu cầu): Triển khai, nâng cấp, vận hành hệ thống.
- Làm việc tại chỗ của khách hàng, thực hiên công việc duy trì vận hành hệ thống, thiết bị hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo đúng phạm vi công việc được mô tả trong hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, điều hành và thực thi các hoạt động hàng ngày liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật của Công ty đảm bảo đạt mục tiêu, chất lượng tốt, đúng tiến độ và hiệu quả;
- Thực hiện việc khai thác thông tin, tài liệu có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn phụ trách;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty, tìm kiếm cơ hội hợp tác.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực có liên quan.
- Quản trị và thực thi các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp cấp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên tìm hiểu và theo dõi, nắm bắt các quy định của pháp luật và chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực Kỹ thuật từ đó vận dụng cho phù hợp vào điều kiện cụ thể của Công ty.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Massage body, lưng, cổ vai gáy. Khách hàng phần đông là nữ.
+ Ca làm: 9-19h và 12-22h.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
- Khảo sát, Thực hiện tính toán; lập bản vẽ thiết kế - triển khai hồ sơ thiết kế kết cấu theo từng giai đoạn (chủ yếu là dự án nhà phố). Thực hiện triển khai chi tiết theo sự phân công của Chủ trì thiết kế.
- Phối hợp đồng bộ với bộ phận kiến trúc và ME.
- Đề xuất, lên phương án kết cấu đang triển khai theo tiêu chuẩn hiện hành và quy định Công ty.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật của hồ sơ bản vẽ được giao thực hiện.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc trực tiếp cho lãnh đạo công ty
- Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán nội bộ.
- Nhập liệu vào phần mềm kế toán.
- Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ, xuất HĐ GTGT
- Giao dịch ngân hàng : Nộp-rút tiền, làm hồ sơ bảo lãnh, lệnh chuyển tiền quốc tế, hợp đồng ngoại…
- Báo cáo xuất- nhập kho, tồn kho, đối chiếu số liệu với các phòng ban khi cần.
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán, hợp đồng mua-bán, theo dõi hồ sơ thầu
- Làm các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận, Ban giám đốc,...khi có yêu cầu.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
- Địa chỉ: Số 23 ngõ 2 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần cho giám đốc
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi