Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, điều hành và thực thi các hoạt động hàng ngày liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật của Công ty đảm bảo đạt mục tiêu, chất lượng tốt, đúng tiến độ và hiệu quả;
- Thực hiện việc khai thác thông tin, tài liệu có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn phụ trách;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty, tìm kiếm cơ hội hợp tác.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực có liên quan.
- Quản trị và thực thi các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp cấp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên tìm hiểu và theo dõi, nắm bắt các quy định của pháp luật và chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực Kỹ thuật từ đó vận dụng cho phù hợp vào điều kiện cụ thể của Công ty.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1. Đối với KTS concept
- Tham gia quá trình thiết kế giai đoạn khởi đầu từ Research – Moodboard – Ideas - Concept
- Triển khai các bản vẽ giai đoạn Concept
- Triển khai diễn họa 3D
- Làm Present và Diagram
- Triển khai hồ sơ Concept và các hồ sơ khác liên quan.
- Kết hợp các bộ môn và các bộ phận liên quan.
2. Đối với KTS kỹ thuật và quy hoạch:
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Tiếp nhận đơn hàng và đóng gói
Nhận hàng và sắp xếp hàng hoá vào kho theo chỉ đạo quản lý
Sắp xếp hàng hoá vào kho gọn gàng
Kiểm kho (cuối tháng)
- Thực hiện triển khai các bản vẽ thiết kế thành công việc thực tế tại công trường, phối hợp cùng các tổ đội thi công.
- Lập kế hoạch thi công chi tiết, sắp xếp nguồn lực bao gồm thiết bị, vật tư và nhân công.
- Giám sát chặt chẽ tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình và tuân thủ các quy định an toàn lao động.
- Hỗ trợ trình ký hồ sơ (hoàn công, nghiệm thu,…)
- Báo cáo tiến độ công việc, cùng các vấn đề phát sinh, tới cấp trên để kịp thời xử lý.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Tiếp đón và nhận diện khách hàng
Đón tiếp khách hàng khi họ đến nhà hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện.
Xác nhận thông tin đặt chỗ (nếu có) và hướng dẫn khách tới khu vực bàn phù hợp.
Tạo ấn tượng tốt và đảm bảo không khí thoải mái, sang trọng ngay từ khi khách bước vào nhà hang
2. Quản lý các giao dịch thanh toán:
Thực hiện các giao dịch thanh toán cho khách hàng, bao gồm việc sử dụng máy tính tiền và xử lý thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.
Cung cấp hóa đơn và đảm bảo rằng tất cả các giao dịch được ghi chép chính xác.
Kiểm soát quỹ thu ngân hàng ngày, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong việc quản lý tài chính.
3. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời, từ việc giải đáp thắc mắc, hỗ trợ yêu cầu đặc biệt, cho đến việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt thời gian họ thưởng thức bữa ăn hoặc đồ uống.
Giao tiếp với các bộ phận khác (bếp, phục vụ, bar) để đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được thực hiện chính xác và kịp thời.
Thời gian làm việc:
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
-Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
-Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh
-Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout)
-Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
-Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh.
-Địa điểm làm việc : Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Sử dụng PLC để thiết kế máy cơ và máy tự động hoá;
- Thiết kế sơ đồ hệ thống điện, linh kiện, sản phẩm liên quan đến máy và dây truyền tự động hoá;
- Bóc tách ra BOM list các thiết bị và vật tư từ sơ đồ điện khách hàng gửi;
- Lập dự toán các thiết bị tiêu chuẩn về điện tự động;
- Xử lý các sự cố về điện liên quan đến dây truyền;
- Lập trình PLC cho các thiết bị sản xuất và nâng cấp chương trình PLC theo yêu cầu từ cấp trên;
- Đấu nối các hệ thống điện, dây điện liên quan đến ngành điện tự động;
- Làm báo cáo hiện trạng lỗi hệ thống điện và đưa ra được phương án xử lý triệt để;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Văn phòng làm việc: gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón theo tuyến từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại).
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Các công việc trao đổi khi phỏng vấn