Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Massage body, lưng, cổ vai gáy. Khách hàng phần đông là nữ.
+ Ca làm: 9-19h và 12-22h.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
· Lên nội dung SÁNG TẠO, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, bài biên tập, bài quảng cáo;
· Biên tập và sản xuất các chương trình/ ấn phẩm đã được duyệt kịch bản;
· Biên tập và viết các bài báo, các phóng sự truyền hình, phim quảng cáo theo nội dung được giao;
· Định hướng xây dựng nội dung cho chuyên mục được phân công;
· Biên dịch bài Anh – Việt;
· Tham gia vào công việc chỉnh sửa ảnh cơ bản (nếu có khả năng);
· Phối hợp với các phòng ban, thực hiện một số việc khác liên quan tới marketing do trưởng phòng yêu cầu.
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ
- Nghiên cứu hồ sơ mời thầu: tìm hiểu yêu cầu về hồ sơ, cần chuẩn bị, thực hiện
- Liên hệ và làm việc với các đại diện của hãng, các nhà cung cấp thiết bị phục vụ cho dự án
- Xây dựng cấu hình và TSKT của hàng hóa cho các dự án triển khai.
- Làm hồ sơ thầu theo các quy định yêu cầu của các gói thầu
- Theo dõi các gói thầu trong quá trình thầu và sau thầu
- Kết hợp cùng bộ phận liên quan để hoàn thiện quá trình thực hiện và triển khai của Hợp đồng
- Đảm nhận các công việc của trưởng phòng và công ty giao phó
- Báo cáo và lập kế hoạch công việc theo định kỳ
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi tạm ứng
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Nộp ngân sách nhà nước nếu có phát sinh Hoàn thiện, in ấn, lưu trữ sổ sách thuế
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
- Thực hiện triển khai các bản vẽ thiết kế thành công việc thực tế tại công trường, phối hợp cùng các tổ đội thi công.
- Lập kế hoạch thi công chi tiết, sắp xếp nguồn lực bao gồm thiết bị, vật tư và nhân công.
- Giám sát chặt chẽ tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình và tuân thủ các quy định an toàn lao động.
- Hỗ trợ trình ký hồ sơ (hoàn công, nghiệm thu,…)
- Báo cáo tiến độ công việc, cùng các vấn đề phát sinh, tới cấp trên để kịp thời xử lý.
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.