Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại điểm bán:
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
- Quản lý khách hàng cũ, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Bán hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian từ thứ 2- thứ 7
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn, Yên Viên, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Thủy Nguyên, Lê Chân, Tiên Lãng, Hồng Bàng, Vĩnh Bảo, Ngô Quyền
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Thường Xuân, TP Thanh Hóa, Thạch Thành, Thọ Xuân, Lang Chánh, Ngọc Lặc
- Nghệ An: Cửa Hội, Vinh, Nghi Lộc, TT Nam Đàn/ TT Tuần (Quỳnh Châu)/ TT Diễn Châu
- Sơn La: TP Sơn La, Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu
- Vĩnh Phúc: Yên Lạc, Phúc Yên, Vĩnh Yên, Bình Xuyên
- Yên Bái: Nghĩ Lộ, TP Yên Bái, Lục Yên
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh)
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ
- Thái Nguyên: TP Thái Nguyên, Phú Bình
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Thành phố Cao Bằng
- Bắc Giang: Việt Yên
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
• Giới thiệu hơn 50.000 sản phẩm BĐS (đất nền, nhà phố, căn hộ).
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
• Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
Địa điểm làm việc:
• Văn phòng chính: 229 Tây Sơn, Mipec Tower, Hà Nội.
• Chi nhánh: Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.