Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
+ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ
- Nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán chi phí hoạt động từ các phòng ban. Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ đảm bảo hợp lý, hợp lệ.
- Hạch toán hóa đơn, chứng từ vào PM kế toán, lập UNC và chuyển hồ sơ thanh toán trình ký theo đúng quy trình.
- Đảm bảo số liệu TK quỹ, ngân hàng, vay, lương… chính xác và đúng thời điểm
- Triển khai thực hiện công tác kiểm kê TSCĐ, CCDC định kỳ theo quy định của công ty.
- Định kỳ rà soát các hợp đồng không còn hiệu lực. Đôn thúc gia hạn với những hợp đồng hết hiệu lực và phối hợp hoàn thiện các hợp đồng ký mới (Hợp đồng nhà cung cấp).
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu và hạch toán lương, bảo hiểm, thuế TNCN
- Làm hồ sơ ngân hàng (Bao gồm cả giao dịch ngoại tệ), bảo lãnh, thưc hiện các lệnh qua các khoản thanh toán qua tài khoản công ty. Làm thủ thay đổi thông tin tài khoản, đăng ký SMS, thay đổi người giao dịch.
- Rà soát và cập nhật tình hình thanh toán theo KH dòng tiền hàng tuần với các phòng ban các khoản thanh toán chi phí hoạt động chung của Công ty.
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Tổng hợp đối soát doanh thu tại cửa hàng.
- Hoạch toán kiểm soát chi phí, tạm ứng liên quan đến phần quỹ phát sinh tại cửa hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho, tình hình điều chuyển hàng hóa tại cửa hàng
- Kiểm kê đột xuất khối cửa hàng theo yêu cầu của BLĐ.
- Phụ trách xuất hóa đơn GTGT đối với hóa đơn bán hàng.
- Theo dõi chi phí thuê mặt bằng, thuế tại cửa hàng, thuế hộ kinh doanh, thuế thuê tài sản.
- Các công việc khác: công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BLĐ, Trưởng bộ phận.
- Thu thập, tổng hợp và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày.
- Tập hợp chi phí để tính giá thành sản phẩm.
- Theo dõi trích lập và phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước, thông tin xuất hóa đơn GTGT
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu nội bộ và số liệu thuế, giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Lập các bút toán kế toán liên quan đến phần hành kế toán tổng hợp: bút toán kết chuyển, hạch toán lương và các khoản trích theo lương, tính thuế TNDN.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế (thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế môn bài, thuế đất...)
- Thực hiện giải trình các số liệu với Cơ quan thuế, Cơ quan hữu quan trong việc thanh kiểm tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Lập BCTC định kì (thuế & nội bộ) đúng deadline
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
Chiến lược & tham mưu cho Ban Giám đốc
Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất quảng cáo & chiến lược Digital Marketing theo thời gian thực.
Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, dữ liệu về dự án BĐS, CĐT, đối thủ cạnh tranh và chiến dịch Marketing của các dự án/đối thủ
Lập báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS định kỳ (hàng tháng/quý)
Xây dựng, đề xuất, Pitching concept dự án bất động sản công ty nghiên cứu triển khai (Định vị, thông điệp, câu chuyện truyền thông, concept...);
Xây dựng chiến lược/kế hoạch marketing tổng thể và theo từng giai đoạn đối với từng dự án căn cứ vào PAKD & KHKD dự án được BLĐ phê duyệt;
Xây dựng bộ tài liệu, hệ thống nguyên liệu sử dụng trong bán hàng: Xây dựng bộ tài liệu bán hàng, POSM, ấn vật phẩm online và offline;
Lên kế hoạch truyền thông và quảng cáo cho các kênh online và offline. Quản lý nội dung và hình ảnh truyền thông trên các kênh. Đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa chiến dịch/ kế hoạch MKT triển khai;
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện, tổ chức sự kiện và khách mời tham gia các sự kiện bán hàng;
Quản lý các hoạt động đối ngoại, xây dựng quan hệ báo chí, truyền thông & phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông gây ảnh hưởng đến công ty hay liên quan đến các dự án BĐS mà công ty đang triển khai;
Quản lý nhân sự, kiểm soát điều phối các công việc thuộc phạm vi của phòng Marketing;
Quản lý và giám sát hiệu suất Marketing
Theo dõi, kiểm tra, tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads…).
Xây dựng ngân sách Marketing dựa trên hiệu suất thực tế, đảm bảo CPL (Cost Per Lead) và CPA (Cost Per Acquisition) tối ưu.
Phát triển, quản lý hệ thống tracking & phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất theo từng kênh.
Quản lý các nền tảng CRM, Marketing Automation để tối ưu chuyển đổi khách hàng.
Giám sát và tối ưu hóa Landing Page, Website, Chatbot, Remarketing để nâng cao hiệu suất.