Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Mô tả công việc:
- Trở thành "người giữ cổng" - Xây dựng tiêu chuẩn quy trình quy định về VSATTP
- Đảm bảo Hồ sơ Vệ sinh ATTP được đẩy đủ và luôn sẵn sàng ứng phó khi cần.
- Định kỳ vào vai “thám tử VSATTP” đánh giá về các quá trình: nhận hàng - sơ chế - chế biến -bảo quản hàng hóa tại nhà hàng
- Kết hợp ăn ý cùng các phòng ban khác, như một đội siêu anh hùng kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Theo dõi hiệu quả đào tạo như theo dõi phim dài tập – ai tiến bộ, ai lơ là, kết quả đều nằm trong tầm tay.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh tại cơ sở phụ trách;
- Lập và triển khai Kế hoạch kinh doanh của cơ sở;
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình chung của hệ thống và riêng của cơ sở;
- Kiểm soát chi phí: nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí chung
- Chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình, yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên đảm bảo không vượt chi phí nhân sự định biên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, tăng lương, thăng chức cho nhân viên
- Tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, cơ quan nhà nước về các thủ tục pháp lý của Nhà hàng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN..
- Kế toán phần hành hóa đơn VAT, …
- Phân tích, lập kế hoạch về sản phẩm theo báo cáo nhập xuất tồn trong phần mềm có sẵn.
- Đối chiếu và hạch toán các chương trình chiết khấu của hãng và nhà phân phối;
- Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh;
- Thống kê các báo cáo quản trị.
- Được hướng dẫn làm nhiều phần hành kế toán khác trong phòng kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, Ban Giám đốc công ty.
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại công trường
Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc trong quá trình sử dụng.
- Fulltime từ thứ 2 đến thứ 6
- Sáng từ 8h30-11h45, chiều từ 13h -17h30
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
· Tổ chức các kỳ thi nội bộ và các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế do công ty triển khai. Phụ trách các công tác tổ chức các bài thi trên giấy và bài thi trên máy vi tính như:
o Tổng hợp, quản lý danh sách thí sinh đăng ký thi.
o Thực hiện các công tác hậu cần trong quá trình chuẩn bị và quản lý thi.
o Nắm rõ quy trình tổ chức thi và tập huấn phổ biến cho giám thị, giám khảo về quy trình thi.
o Phối hợp với các phòng ban và đối tác (nếu có) để tổ chức thi.
o Phụ trách kiểm tra, quản lý và giám sát các thí sinh các buổi thi, đảm bảo thực hiện đúng quy trình của đối tác khảo thí và công ty.
o Xử lý tình huống liên quan đến việc tổ chức thi theo đúng quy trình được tập huấn.
o Theo dõi và tổng hợp, phát chứng chỉ cho thí sinh sau kỳ thi.
· Nắm vững kiến thức về chương trình học và các chứng chỉ, chuẩn khảo thí, bài thi quốc tế của công ty để tổ chức tốt các kỳ thi và phổ biến cho các phòng ban có liên quan.
· Nắm rõ và thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình luyện thi, tài liệu luyện thi mà công ty đang triển khai. Trả lời tư vấn và hỗ trợ Phụ huynh/thí sinh về các câu hỏi liên quan đến các bài thi phụ trách, bao gồm hỗ trợ và tư vấn về bài thi, giá trị công nhận, hướng dẫn cách đăng ký, trả kết quả, tư vấn về tài liệu luyện thi…
· Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cách mua các sản phẩm luyện thi của công ty. Phối hợp với bộ phận marketing để giới thiệu các sản phẩm luyện thi của công ty.
· Hỗ trợ bộ phận marketing tham gia các hoạt động quảng bá về các chứng chỉ quốc tế như hội thảo, triển lãm giáo dục để tư vấn thông tin về các bài thi quốc tế.
· Phối hợp với bộ phận học vụ trong các công tác học vụ liên quan như quản lý lớp học, liên lạc với phụ huynh học sinh, cũng như hỗ trợ với các hoạt động trong lớp.
· Dịch thuật các tài liệu Anh – Việt và ngược lại để phục vụ cho công việc.
· Hỗ trợ trong các công tác khác do BGĐ giao.
- Thực hiện các thủ tục trình chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án đầu tư, thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công...của dự án với các cơ quan chức năng có thẩm quyền;
- Trực tiếp thực hiện thủ tục xin giao đất, cho thuê đất, làm sổ đỏ...;
- Phối hợp với phòng bộ phận thiết trúc, quy hoạch, bán hàng...trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo quản lý dự án theo yêu cầu của Ban TGĐ.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ kê khai trên phầm mềm bán hàng, PM kế toán.
- Phối hợp với bộ phận quản lý, bộ phận kho làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên