Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TẠI SHOWROOM
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG (ONLINE/OFFLINE)
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
1. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của từng chứng từ thanh toán trong nội bộ Công ty và đối với khách hàng bên ngoài; Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, mua, bán hàng của Công ty.
3. Hạch toán và hướng dẫn nhân viên kế toán bộ phận hạch toán doanh thu, chi phí, mua hàng, bán hàng hàng ngày;
4. Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm;
5. Kê khai thuế định kỳ (GTGT, TNDN, TNCN, thuế thuê nhà, thuế nhập khẩu,……);
6. Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, kiểm tra quỹ tiền mặt, tiền gửi,…. ở mảng công việc phụ trách do KTT phân công;
7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN ở mảng công việc được giao phụ trách;
- Tiếp nhập nguồn data khách hàng có sẳn từ marketing đổ về
- Xây dựng chương trình tour cho các khách đoàn và khách lẻ
- Theo dõi hỗ trợ các booking, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan để sản phẩm du lịch của công ty
- Phối hợp với bộ phân chăm sóc khách hàng để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
- Thực hiện ca bảo hành, bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại công ty hoặc tại chỗ KH) theo sự phân công của Trưởng nhóm kỹ thuật.
- Kiểm tra, chẩn đoán, xác định lỗi của hệ thống (bao gồm từng thiết bị riêng lẻ và phần mềm hoặc cả hệ thống IT).
- Thay thế, sửa chữa linh kiện máy tính (PC, Laptop), khắc phục lỗi hệ thống theo trình tự chuẩn và hướng dẫn công việc.
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị Enterprise cho Kỹ sư L2, L3 (Server, Storage, Switch, Router, HCI...)
- Cài đặt, cấu hình Hệ điều hành các phần mềm và dịch vụ hệ thống (HA, Ảo hóa, backup, mail, nền tảng AD, DNS/DHCP,…) các phần mềm quản trị liên quan.
- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ khác từ Trưởng nhóm kỹ thuật, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác (nếu cần).
- Onsite tại chỗ theo Hợp đồng dịch vụ trọn gói (khi có yêu cầu): Triển khai, nâng cấp, vận hành hệ thống.
- Làm việc tại chỗ của khách hàng, thực hiên công việc duy trì vận hành hệ thống, thiết bị hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo đúng phạm vi công việc được mô tả trong hợp đồng với khách hàng.
SIVITECH - Nhà Phân Phối - Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP tại Việt Nam cần tuyển các vị trí sau :
1. Bảo hành, sửa chữa máy in khổ lớn HP (Được đào tạo chuyên môn kỹ thuật máy in HP khổ A0)
2. Bảo hành, sửa chữa máy in A4,A3 (Chưa biết sẽ được đào tạo):
- Đổ mực các dòng máy in thông dụng
- Sửa chữa các lỗi cơ bản : kẹt giấy, đen bẩn bản in, không kéo giấy…
3. Sửa chữa lắp đặt máy tính (PC, laptop...):
- Lắp ráp, cài win và các ứng dụng máy tính PC, Laptop, xử lý sự cố cài đặt mail Outlook và dữ liệu cho khách hàng
- Triển khai cài đặt, cấu hình hệ thống mạng Lan, Wifi, Router, ADSL...
4. Kỹ thuật điện tử:
- Sửa chữa main, nguồn... nâng cấp phần cứng cho Laptop
* Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30 ( Làm từ thứ 2 đến thứ 7)
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2d kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3d được chốt duyệt, ưu tiên triển khai được hồ sơ kết cấu và MEP
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ bài bản
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Nghiên cứu hồ sơ mời thầu: tìm hiểu yêu cầu về hồ sơ, cần chuẩn bị, thực hiện
- Liên hệ và làm việc với các đại diện của hãng, các nhà cung cấp thiết bị phục vụ cho dự án
- Xây dựng cấu hình và TSKT của hàng hóa cho các dự án triển khai.
- Làm hồ sơ thầu theo các quy định yêu cầu của các gói thầu
- Theo dõi các gói thầu trong quá trình thầu và sau thầu
- Kết hợp cùng bộ phận liên quan để hoàn thiện quá trình thực hiện và triển khai của Hợp đồng
- Đảm nhận các công việc của trưởng phòng và công ty giao phó
- Báo cáo và lập kế hoạch công việc theo định kỳ
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
1. Hỗ trợ nhập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất - nhập kho
2. Xuất, nhập, quản lý kho
3. Hỗ trợ kế toán tổng hợp check công nợ, đơn hàng.
4. Hỗ trợ giấy tờ xuất nhập khẩu
5. 1 số việc hành chính khác
6. Nơi làm việc: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (gần Thiên đường Bảo Sơn)