Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
1. Công tác kế toán tổng hợp:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận; giữa chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành kế toán.
- Hạch toán các bút toán nội sinh, bút toán cuối kỳ trước khi lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện báo cáo quản trị doanh thu, chi phí, dòng tiền định kỳ.
- Lập báo cáo tài chính quý, 6 tháng, năm theo đúng chuẩn mực kế toán và quy định pháp luật.
- In sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo đúng mẫu biểu và lưu trữ đầy đủ theo quy định.
- Hướng dẫn cách xử lý – hạch toán các nghiệp vụ cho các kế toán phần hành khác.
- Tham gia xây dựng – cải tiến hệ thống tài chính kế toán nội bộ hiệu quả, minh bạch.
2. Công tác kế toán thuế:
- Chuẩn bị hồ sơ, số liệu để giải trình và làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.
- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về thuế để đảm bảo tính tuân thủ.
- Đưa ra đề xuất các bút toán điều chỉnh, cải tiến phương pháp ghi nhận chi phí – doanh thu hợp lý.
- Soát xét tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo liên quan.
3. Công việc khác:
- Cập nhật & cung cấp số liệu theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc các phòng ban liên quan.
- Thống kê, tổng hợp dữ liệu kế toán – tài chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Số 25 – B3, ngõ 57 Láng Hạ, Phường Ô Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
*Kế toán nội bộ
- Lên đơn hàng cho khách hàng
- Quản lý nhập xuất tồn, đối chiếu tồn kho với thủ kho, xuất hóa đơn , quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thu chi, lên hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, tính lương cho nhân viên
- Làm BHXH khi có phát sinh
- Kiểm tra hồ sơ nhập khẩu hàng hoá
- Làm báo cáo thu, chi, lợi nhuận hàng tuần và hàng tháng cho ban giám đốc, Và 1 số công việc khác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2 đến thứ 7
► Nhiệm vụ:
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Chuyên viên Marketing Khai trương Cửa hàng Mới chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới, từ giai đoạn khởi động đến sau khai trương. Công việc bao gồm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu doanh số và độ nhận diện thương hiệu trong 3 tháng đầu tiên. Vị trí này yêu cầu sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương để xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing địa phương cụ thể, SMART cho từng cửa hàng mới (bao gồm POSM, activation, khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, hợp tác đối tác).
Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng định hướng thương hiệu, đúng thời gian và trong ngân sách được phê duyệt.
Quản lý các agency và nhà cung cấp để triển khai các chiến dịch hiệu quả, chi phí hợp lý.
Theo dõi thực tế tại hiện trường và điều chỉnh kế hoạch linh hoạt nếu có thay đổi về điều kiện địa phương.
Là đầu mối kết nối chính giữa các bộ phận Marketing, Vận hành, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Xây dựng để đồng bộ tiến độ khai trương.
Quản lý agency, nhà cung cấp, ban quản lý trung tâm thương mại và chính quyền địa phương để xin phê duyệt và đảm bảo sẵn sàng triển khai tại điểm bán.
Theo dõi tiến độ triển khai và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Cập nhật tiến độ thường xuyên và báo cáo tình trạng cho cấp quản lý trực tiếp.
Theo dõi các chỉ số KPI chính (doanh số, giao dịch, lượt khách, độ phủ truyền thông, mức độ tương tác) trong 90 ngày đầu khai trương.
Chủ trì các buổi đánh giá sau khai trương để rút kinh nghiệm, phân tích insight và cải thiện các chiến dịch NSO sau này.
Đảm bảo cải tiến liên tục và ghi nhận các quy trình/bài học thực tiễn tốt nhất.
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
· Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của các xưởng may
· Lập kế hoạch sản xuất, triển khai tổ chức sản xuất theo kế hoạch sản xuất từ phòng kế hoạch
· Chịu trách nhiệm kiểm soát về số lượng, chất lượng sản phẩm may mặc trong suốt quá trình sản xuất
· Quản lý hiệu suất làm việc của công nhân viên, đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất, tránh lãng phí và bất hợp lý trong sản xuất