Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Manage and train service staff to maintain high service standards and professionalism/Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính chuyên nghiệp.
- Ensure excellent customer service and handle guest complaints efficiently/Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý khiếu nại của khách một cách hiệu quả.
- Monitor and control operational costs, labor costs, and inventory to maximize profitability/Giám sát và kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự và hàng tồn kho để tối ưu lợi nhuận.
- Implement sales and marketing strategies to boost revenue and customer engagement/Triển khai chiến lược bán hàng và marketing để tăng doanh thu và thu hút khách hàng.
- Coordinate with the kitchen and bar teams to ensure smooth food and beverage service/Phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo quy trình phục vụ thực phẩm và đồ uống diễn ra suôn sẻ.
- Maintain hygiene, safety, and sanitation standards in compliance with regulations/Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm theo đúng quy định.
- Prepare daily, weekly, and monthly reports on sales, revenue, and customer feedback/Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về doanh số, doanh thu và phản hồi của khách hàng.
- Develop and implement staff schedules to ensure efficient service/Xây dựng và triển khai lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Perform other tasks assigned by the F&B Manager or Director/Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý F&B hoặc Giám đốc.
Thực hiện các buổi chụp lookbook, chụp sản phẩm, lifestyle, chụp hậu trường
Làm việc cùng model để khai thác tối đa vẻ đẹp sản phẩm.
Lên concept quay video sản phẩm, TVC ngắn, video hậu trường, video định hướng thương hiệu,...
Biên tập, dựng video ngắn phục vụ TikTok, Instagram Reels, Facebook,...
Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, thiết bị, bối cảnh và ánh sáng cho các buổi chụp/quay.
Làm việc với designer để nắm bắt đúng tinh thần BST/sản phẩm.
Chỉnh sửa ảnh (lightroom, photoshop), hậu kỳ video (Premiere, CapCut, hoặc phần mềm tương đương).
Đảm bảo chất lượng file theo đúng yêu cầu các nền tảng đăng tải.
Làm việc chặt chẽ với Content, Marketing để đảm bảo concept thống nhất.
Quản lý team media đảm bảo tinh thần, hiệu suất công việc
1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo
1. Kiểm tra, thẩm định báo giá TVKT.
2. Phối hợp với các bên liên quan Lập hợp đồng TVTK trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
3. Kiểm soát tiến độ thực hiện Hợp đồng TVTK.
4. Lập hồ sơ thanh quyết toán HĐ tư vấn thiết kế.
Các công việc khác liên quan đến dự toán thiết kế
5. Tham gia thẩm tra dự toán thiết kế trường hợp thuê TVTK ngoài.
6. Làm việc với đơn vị thẩm tra để làm rõ các nội dung vướng mắc trong quá trình thẩm tra dự toán thiết kế (nếu có).
7. Lập dự toán các phương án thiết kế làm cơ sở để ban lãnh đạo quyết định lựa chọn phương án thiết kế.
8. Lập dự toán tư vấn thiết kế làm cơ sở để xác định chi phí tư vấn thiết kế.
9. Cập nhật dữ liệu ngân hàng giá vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công theo thực tế từng thời điểm.
Các công việc khác
10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:
- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.
- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
Kiểm soát các công tác kế toán:
- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.
- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:
- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.
- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.
- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.
Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.
Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:
- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.
- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.
- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.
- Điều hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện trước – trong – sau bán hàng và sau trải nghiệm tại các khu đô thị, nghỉ dưỡng.
- Thiết kế và triển khai hệ thống thu thập phản hồi, xử lý khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng.
- Điều phối đội ngũ CSKH đa kênh (hotline, email, mạng xã hội, ứng dụng nội bộ, trực tiếp tại các khu đô thị/resort).
- Xây dựng KPI, theo dõi hiệu suất và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.
2. Quản lý Khu Đô Thị
- Quản trị và giám sát hoạt động vận hành của Khu Đô Thị (quy hoạch dịch vụ, tiện ích, an ninh, môi trường).
- Đảm bảo trải nghiệm liền mạch giữa dịch vụ khách hàng và môi trường sống đô thị.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, vận hành, an ninh và quản lý bất động sản để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chất lượng và tiện ích.
- Xử lý kịp thời các phản hồi và sự vụ phát sinh liên quan đến cộng đồng cư dân hoặc khách sinh sống tại khu đô thị.
3. Kết nối nội bộ – Công nghệ
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Quản lý dự án, An ninh, Vệ sinh môi trường...
- Ứng dụng công nghệ mới (CRM, hệ thống quản lý cư dân, tổng đài thông minh, automation tools) để tối ưu dịch vụ và quản lý khu đô thị.
- Địa điểm : Hội sở chính và các địa điểm khác nơi công ty đặt văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh hoặc các dự án của công ty theo yêu cầu công việc và phân công của Công ty
- Lập bảng khối lượng cho công trình/hạng mục công trình các gói thầu MEP.
- Lập và kiểm soát khối lượng phát sinh sau khi ký hợp đồng trong quá trình thi công, vận hành.
- Lập và kiểm soát hồ sơ thanh/quyết toán mảng MEP.
- Kiểm soát, tổng hợp chi phí, theo dõi giá trị thanh quyết toán hợp đồng mảng MEP.
- Kết hợp thực hiện các công việc khác theo khả năng và sự phân công công việc của quản lý phụ trách
Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.