Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là vị trí sinh viên làm thêm part-time, làm theo ca linh hoạt
- Bán hàng trực tiếp tại shop thuộc hệ thống soccerstore.vn, chuyên các sản phẩm bóng đá chính hãng
- Xử lý các công việc khác tại cửa hàng: tiếp nhận, xử lý, đóng gói hàng hóa …
- Làm việc online trong các ca được phân công trước
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca >3h/ca, từ 8h30 đến 21h
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing của công ty.
Tham gia quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Email, Tiktok, ….), tạo nội dung và phản hồi tương tác từ khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng ngành.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, SEO) dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Marketing.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing để tối ưu và định hình chiến lược Marketing.
Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch Marketing.
Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, youtube, tiktok, email, ...
Triển khai, giám sát và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads).
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ, linh kiện, máy móc từ các phòng ban.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp (trong và ngoài nước) phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng (trong và ngoài nước) phù hợp.
- Lập đơn mua hàng. Giám sát, đôn đốc nhà cung cấp đảm bảo tiến độ, chất lượng của đơn hàng.
- Hoàn thiện Biên bản kiểm tra vật tư đầu vào đối với vật tư mua về và hàng trả lại, hàng bảo hành của PKD
- Hoàn thiện và bàn giao hợp đồng mua, hóa đơn VAT cho P kế toán.
- Nắm vững nghiệp vụ mua hàng, cung ứng vật tư.
- Biết sử dụng phần mềm Misa, thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và BLĐ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý, BLĐ giao việc.
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
1. Tìm kiếm & phát triển khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, tổng thầu, tư vấn thiết kế, đơn vị thi công…).
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Tham gia các hội thảo, triển lãm để mở rộng mạng lưới quan hệ.
2. Tư vấn & chào bán sản phẩm/dịch vụ
- Giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng dự án.
- Phân tích yêu cầu kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ tối ưu.
- Chuẩn bị báo giá, hồ sơ chào thầu, hợp đồng.
3. Quản lý & theo dõi dự án
- Theo sát tiến độ triển khai dự án, phối hợp với các phòng ban đảm bảo tiến độ giao hàng, thi công.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất phương án tăng cường hỗ trợ khách hàng nhằm nâng cao doanh số.
4. Chăm sóc khách hàng & hậu mãi
- Duy trì liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi hoàn thành dự án.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài, tạo tiền đề cho hợp tác tiếp theo.
- Thu thập phản hồi, đề xuất cải tiến dịch vụ/sản phẩm.