Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi:
3. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7, nghỉ CN
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Lập kế hoạch và tổ chức bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống điện nước, thiết bị máy móc trình cấp trên phê duyệt.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị máy móc từ các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng kịp thời để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
- Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống sự cố khẩn cấp xảy ra: cháy nổ - mất điện/nước, cứu hộ thang máy…
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên làm theo lịch trình bảo trì thiết bị và thông báo sự cố. Thường xuyên lên lịch kiểm tra bật/tắt hệ thống chiếu sáng, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ vận hành.
- Duy trì hệ thống hồ sơ kỹ thuật, làm việc với đối tác, nhà thầu liên quan đến công trình, làm việc với các cơ sở ban ngành trực thuộc nơi làm việc liên quan đến kỹ thuật.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kỹ thuật, lập kế hoạch kiểm tra, báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm của bộ máy kỹ thuật trình Giám đốc.
- Thường xuyên kiểm tra bộ máy vận hành qua camera và có báo cáo cụ thể hàng tuần.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên.
• Theo dõi và triển khai các đề nghị sửa chữa từ các bộ phận
• Sắp xếp, bảo quản các công cụ, dụng cụ kĩ thuật ngăn nắp, sạch sẽ.
• Giám sát tất cả các nhà thầu có liên quan đang làm việc tại dự án, theo dõi và kiểm tra việc các nhà thầu có tuân thủ nguyên tắc kĩ thuật, lắp đặt hay không. Báo cáo với Trưởng bộ phận, Quản lý trong trường hợp nhà thầu vi phạm và ngay lập tức cho ngừng thi công.
• Báo cáo, ghi chép các nội dung công việc đã thực hiện và tài sản vào sổ nhật ký.
• Thực hiện công việc theo ca trực và sự phân công của Trưởng bộ phận. Đảm bảo thông tin được liên thông bằng việc giao ca.
• Đảm bảo các thiết bị cơ khí, điện và các thiết bị khác được bảo dưỡng thường xuyên, luôn trong trong tình trạng sử dụng tốt.
• Triển khai các đợt kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị phục vụ cho vận hành khách sạn hàng tháng, hàng quý.
• Đảm bảo rằng toàn bộ khách sạn: khu vực trong - ngoài luôn được giữ gìn tốt, báo cáo các vấn đề tồn đọng, khiếm khuyết cho Trưởng bộ phận, Quản lý một cách kịp thời để xử lý dứt điểm.
• Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho Trưởng bộ phận, Quản lý với bất kì vấn đề nào thuộc chuyên môn.
• Daily checking smoke detection system, follow up & implements maintenance procedures with the contractor.
• Weekly checking Fire pump and Generator to make sure it working and put in “auto” mode.
• Monthly check emergency light and follow with contractor to maintain Fire detection system in good condition.
• Follow Risk Management checklist form and follow the implement issue
• Review, evaluate, and analyze work environments and design programs and procedures to control, eliminate, and prevent injury caused by chemical, physical, and biological agents or ergonomic.
• Conduct inspections and enforce adherence to laws and regulations governing the health and safety of individuals to improve worker productivity.
• Possess a recognized local qualification as well as any legal requirement such as Professional Certificates or Licenses
• Responsible for the proper organization and functioning of the environmental and energy management function of the POMEC Department
• In charge of the operation and maintenance of waste treatment plant
• Responsible for the operation and maintenance of pollution control (e.g. water, air, noise) equipment and facilities
• Ensures the proper treatment and disposal of toxic and hazardous wastes
• Keeps abreast with the requirements of governing agencies and the latest available technology on the prevention, control, and abatement of pollution
• Maintains liaison with environmental protection agencies, local authorities, and community representatives
• Supports and initiate programs for the improvement procedures and the reduction of energy and utility costs
• Analyses and monitors energy costs and expenditures for the department
• Recommends to the Assistant Chief Engineer, new policies and procedures for a more economical operation and maintenance program
• Participates in the preparation of the annual POMEC Budget
• Reviews proposed capital expenditure authorization requests (CEA) forms pertaining to POMEC, and makes appropriate recommendations
• Interacts and cooperates with Hotel guests and outside contractors as directed by his superior
• Cooperates and communicates with other sections in the Engineering department
• Interacts and cooperates with other departments when necessary to provide additional or specialized services for functions, promotions and festivities
• Assists in Engineering contract analysis
• Assists tradesmen with maintenance and repair when required
• Conducts briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
• Maintain general filing systems
• Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
• Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation
• Handle general enquiries
• Arrange appointments and meetings
• Take dictation of correspondence as required
• Open and sort mail
• Maintain confidentiality at all times on all matters
• Demonstrate essential overall knowledge of the organization
• Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
• Access and use work processing computer packages and keep up to date with enhancements to latest upgrades
Handle all related jobs in the Department
• Demonstrate awareness of occupational & environmental health and safety policies.
• Review, evaluate, and analyze work environments and design programs and procedures to control, eliminate, and prevent injury caused by chemical, physical, and biological agents or ergonomic.
• Possess a recognized local qualification as well as any legal requirement such as Professional Certificates or Licenses
• Maintains liaison with environmental protection agencies, local authorities, and community representatives
• Cooperates and communicates with other sections in the Engineering department
1. Mô tả công việc
Không sale! Không áp doanh thu, doanh số!
2. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
3. Địa điểm làm việc:
Tầng 2, Tòa OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4. Quyền lợi:
1. Mô tả công việc:
2. Thời gian làm việc:
Được nghỉ cố định ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng. (Được chọn linh hoạt 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng).
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội. (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm, Tầng 1 có dãy gửi xe).
4. Quyền lợi:
️ Thu nhập gồm: lương cứng + thưởng hoa hồng từ tổng só thẻ mở thành công (200K-1tr/1 thẻ) = 9-18tr VNĐ/tháng.
️ Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
️ Đào tạo kỹ năng 2 ngày và nghiệp vụ 3 ngày (Hỗ trợ đào tạo 420K/khoá nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
️ Thử việc nhận 100% lương.
️ Được kí hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định của bộ luật lao động.
️ Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
️ Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến chỉ từ 6 tháng - 1 năm khi làm việc tại công ty.
️ Được tham gia teambuilding, teamdinner, year and party và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
1. Mô tả công việc
Có thể làm THỜI VỤ 2-3 THÁNG
2. Địa điểm làm việc:Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco , Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN
3. Thời gian làm việc:Xoay ca linh hoạt, tuần nghỉ ngày bất kì
4. Quyền lợi
NHIỆM VỤ CHUNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây Dựng Chiến Lược Kỹ Thuật:
2. Lãnh Đạo Đội Ngũ Kỹ Thuật:
3. Quản Lý Dự Án:
4. Đảm Bảo Tiêu Chuẩn Kỹ Thuật:
5. Quản Trị Rủi Ro và Tuân Thủ:
6. Quản Lý Ngân Sách và Nguồn Lực: