Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN
- Tiếp nhận thông tin công việc, kế hoạch từ cấp trên.
- Khảo sát hiện trường dự án theo yêu cầu của Công ty, của Khách hàng, tư vấn tốt cho Khách hàng.
- Họp triển khai dự án, thực hiện dự án với cấp trên.
- Quản lý toàn bộ mảng điện của công ty.
- Thiết kế lập trình hệ thống tự động hóa PLC, HMI, Biến tần, Servo, Sensor,...
- Kết hợp cùng kĩ sư cơ khí lên ý tưởng thiết kế máy, dây chuyền tự động hoá, giải pháp, lựa chọn thiết bị, tính toán giá thành.
- Thiết kế tủ bảng điện, bóc tách khối lượng, đề xuất vật tư, lên kế hoạch thi công lắp đặt.
- Triển khai các dự án tại công ty và công trường .
- Có thể đi công tác.
- Nhận danh sách hàng nhập từ bộ phận kế toán, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho. Hàng hóa bao gồm: các loại vòng bi, gối đỡ, xích, máy móc thiết bị công nghiệp….
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa trong kho, bảo dưỡng, tháo lắp, sửa chữa định kỳ
- Kiểm tra các thông số kỹ thuật của hàng hóa, và tình trạng hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào đội kỹ thuật lắp ráp sản phẩm.
- Tham gia vào đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo kỹ thuật về sản phẩm cho khách hàng.
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo: https://vongbicongnghiep.vn/; https://tstvietnam.vn/
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, bao gồm phân bổ nguồn lực, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch;
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing theo tháng/quý/năm, tập trung vào việc quảng bá thương hiệu nhà hàng và xe bánh mì nhằm tăng cường nhận diện và thu hút khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh online và offline (Digital Marketing, PR, website, POSM, Social Media, tài trợ xã hội) nhằm đảm bảo thông điệp truyền thông về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng một cách thống nhất;
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, theo dõi xu hướng tiêu dùng và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược và kế hoạch Marketing hiệu quả, phù hợp với đặc thù ngành F&B và mô hình chuỗi;
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được thể hiện nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông và điểm bán;
- Xây dựng mối quan hệ và quản lý các kênh phân phối, bao gồm hệ thống chuỗi nhà hàng Cơm ngon Siba, xe bánh mỳ, đối tác giao hàng (GrabFood, ShopeeFood...) và các chương trình nhượng quyền thương hiệu;
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách trong từng chiến dịch;
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Nhà hàng, Bếp Trung Tâm và R&D để đảm bảo hoạt động Marketing hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh và phát triển sản phẩm mới;
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing thông qua các chỉ số KPI như doanh số, độ nhận diện thương hiệu, ROI...;
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự phòng Marketing;
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động và hệ thống KPIs cho toàn bộ phòng Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Giám sát, hướng dẫn các tổ đội thi công theo hồ sơ thiết kế thi công và biện pháp thi công được duyệt, đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ thi công các hạng mục được giao theo đúng tiến độ của dự án.
- Đọc và triển khai bản vẽ thi công (Shopdrawing), bóc tách khối lượng và Lập phiếu yêu cầu vật tư theo tiến độ thi công.
- Kiểm soát vật tư trên công trường đảm bảo phù hợp định mức.
- Phối hợp và làm việc với các nhà thầu liên quan, nhà thầu chính, tư vấn giám sát, chủ đầu tư trong việc triển khai thi công hạng mục được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Lập bản vẽ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong quá trình triển khai công việc.
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc (Ứng viên chọn khu vực làm việc):