Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
Hộ trợ tư vấn viên ,chăm sóc khách hàng theo quy trình có sẵn về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng:
-Chân dung khách hàng là những người có nhu cầu cải thiện về những kỹ năng mềm, như giao tiếp, tin học văn phòng, và ngoại ngữ.
-Và công việc là nhận tin nhắn của khách hàng, tìm hiểu khách hàng đang mong muốn cải thiện kỹ năng nào, rồi hẹn 1 lịch cho khách hàng trao đổi với tư vấn viên tại công ty.
- Chuẩn bị các công việc vào ca: vệ sinh bàn ghế, chuẩn bị công cụ dụng cụ và set up theo quy định.
- Chào đón & hướng dẫn khách vào vị trí ngồi.
- Phục vụ khách ăn buffet tại nhà hàng khách sạn
- Mời, tư vấn menu cho khách chọn đồ ăn và nhận order từ khách
- Chuyển order đến bếp
- Làm thủ tục thanh toán cho khách nếu có
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh khi phục vụ khách
- Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ công cụ, dụng cụ trong khu vực phục vụ khác
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Tiếp đón và thực hiện các thủ tục check in/ check out cho khách
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách trong thời gian khách lưu trú
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Làm thủ tục check in và check out cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng. Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
- Đảm bảo khâu tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Phối hợp với các bộ phận khác như phục vụ, bảo vệ, nhân viên tư vấn kinh doanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận, chào đón, hướng dẫn, phục vụ khách hàng đến Sàn giao dịch và khi khách ra về theo quy trình, tiêu chuẩn, tác phong dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo tình trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị tại các sàn giao dịch đạt điểm quy định.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ thuê ngoài tại các sàn giao dịch.
- Cập nhật và báo cáo thông tin khách hàng đến Sàn giao dịch.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Công ty thành viên.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh theo dõi nhân viên bộ phận kinh doanh trực tại các Sàn giao dịch đúng với lịch phân công và tác phong/ đồng phục theo quy định của công ty.
- Đón tiếp khách đến tham quan Mailand Gallery (Km10+600 ĐL Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), Sàn giao dịch 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng, thiết bị ngăn nắp tại khu vực làm việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, sạch sẽ vào mọi thời điểm.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và xử lý theo thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của Phòng Kinh doanh miền Bắc.