Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.
- Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.
- Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.
- Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.
- Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.
- Nhận đặt đồ ăn và thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.
- Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.
- Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền được nêu trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.
- Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.
- Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
Ngành nghề kinh doanh: Thương mại máy CNC, vật tư liên quan: phay, tiện,....
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh
• Phân tích dữ liệu kinh doanh, tình hình thị trường, xu hướng phát triển và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch
kinh doanh hàng năm
• Xác định các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị phần và các chỉ số hiệu quả khác.
• Đưa ra các chiến lược kinh doanh cụ thể như phân khúc thị trường, định vị sản phẩm, chính sách giá, chương trình
khuyến mãi và tiếp thị.
• Đảm bảo các nguồn lực (nhân sự, tài chính, vật chất) được phân bổ hợp lý để đạt được mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
• Tuyển chọn và đào tạo nhân viên kinh doanh mới, xây dựng chương trình đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và
kiến thức cho đội ngũ kinh doanh
• Xác định mục tiêu cá nhân cho từng nhân viên dựa trên kế hoạch kinh doanh của phòng ban
• Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên theo các chỉ tiêu đã đặt ra.
• Tổ chức các buổi họp định kỳ, workshop, khóa học đào tạo nhằm phát triển kỹ năng và nâng cao tinh thần làm việc
của đội ngũ
3. Phát triển và duy trì quan hệ khách hang
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng thông qua các buổi gặp
gỡ, hội nghị, hội thảo
• Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty, giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn
đề phát sinh
• Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp
cận và giữ chân khách hàng hiệu quả
4. Quản lý các hoạt động bán hàng
• Giám sát quy trình từ khâu tìm kiếm khách hàng, tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng, giao hàng đến thanh toán
• Lập báo cáo doanh số định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) và phân tích các chỉ số kinh doanh để đánh giá hiệu
quả bán hàng và đưa ra các điều chỉnh kịp thời
• Xây dựng và duy trì hệ thống bán hàng, quy trình bán hàng, các công cụ hỗ trợ bán hàng hiện đại và hiệu quả
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
• Đảm bảo thông tin về yêu cầu và đơn hàng của khách hàng được truyền đạt chính xác và đầy đủ đến bộ phận sản xuất
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để hiểu rõ về sản phẩm, các thông số kỹ thuật, khả năng cung ứng và các giải
pháp kỹ thuật hỗ trợ khách hàng
• Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing, quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu và các hoạt động
truyền thông khác
6. Phân tích thị trường và đưa ra chiến lược phát triển
• Thu thập thông tin, phân tích và dự báo xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến kinh
doanh
• Đưa ra các đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh, thực hiện các điều chỉnh kịp thời để đáp ứng thay đổi
của thị trường
7. Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận