Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại công trường
Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc trong quá trình sử dụng.
- Lập kế hoạch , tổ chức , phối hợp và giám sát công việc của bộ phận.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đảm bảo việc duy trì vệ sinh toàn bộ khách sạn theo tiêu chuẩn.
- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước , hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng.
- Thực hiện đúng các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và công cụ dụng cụ làm việc.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Có đánh giá năng lực nhân viên hàng tháng , hàng quý theo yêu cầu công ty.
- Phối hợp các bộ phận trong khách sạn đảm bảo rằng tất các hoạt động được phối hợp ăn khớp trôi chảy.
- Tham mưu cho BGĐ các vế đề cần cải tiến trong công việc tại khách sạn .
- Luôn luôn giữ hình ảnh chuẩn mực trong giao tiếp khách hàng và đối tác của công ty cũng như khách sạn.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
1. Quản lí hệ thống CNTT
- Lên kế hoạch làm việc,
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Hỗ trợ end-user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
2. ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
3. Quản trị:
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập các nguồn khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án Bất động sản của Công ty và Tập đoàn
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc quảng cáo các sản phẩm dự án Bất động sản của Công ty
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm của Công ty và Tập đoàn
- Nắm vững và phát ngôn chính xác thông tin về sản phẩm như định hướng và hướng dẫn
- Nắm vững và thực hiện các bước tư vấn cho khách hàng theo như hướng dẫn
- Luôn nâng cao kiến thức về chuyên môn cũng như cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn mực và sự tận tâm
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu công việc được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý
- Đối soát các nghiệp vụ kế toán công nợ phải thu (AR) và phải trả (AP)
- Đối soát các booking liên quan đến doanh thu và chi phí
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra / đầu vào
- Đối soát công nợ cuối kỳ và lập bảng đối chiếu với đối tác
- Kiểm soát hàng tồn kho theo báo cáo Nhập – Xuất – Tồn (NXT)
- Đối chiếu các tài khoản trên bảng cân đối kế toán (balance sheet)
- Tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ, và hàng tồn kho định kỳ
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, bộ phận kiểm toán, thuế
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ và hợp nhất
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội