Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
► Nhiệm vụ:
. Tổ chức và quản lý bộ phận kế toán tại xưởng
- Xây dựng mô hình tổ chức, sơ đồ nhân sự, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí trong phòng kế toán xưởng.
- Phân công công việc, theo dõi hiệu suất, đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán.
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân sự kế toán định kỳ.
- Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của phòng kế toán nhằm tăng tính chủ động – chính xác – phối hợp hiệu quả.
2. Quản lý tài sản, vật tư & giá thành sản xuất
- Lập ngân sách hoạt động của xưởng theo kế hoạch năm, quý, tháng.
- Phối hợp xây dựng định mức chi phí cho từng công đoạn – dây chuyền – sản phẩm.
- Tính giá thành sản xuất, phân tích chênh lệch định mức – thực tế và đưa ra cảnh báo sớm.
- Kiểm kê định kỳ tài sản, công cụ dụng cụ và vật tư sản xuất; báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp kiểm soát tốt hơn.
-Thực hiện báo cáo quản trị sản xuất theo yêu cầu từ Giám đốc Nhà máy và Ban lãnh đạo.
3. Hạch toán kế toán – chứng từ – báo cáo tài chính
- Rà soát, kiểm tra hồ sơ thanh toán, đảm bảo đầy đủ – hợp lệ – đúng quy trình.
- Hạch toán chứng từ kế toán, kết sổ đúng kỳ và theo quy định hiện hành.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ kế toán, chứng từ thanh toán, hợp đồng liên quan đến hoạt động của xưởng.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ; phối hợp làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán độc lập.
4. Báo cáo – phối hợp – nhiệm vụ khác
- Lập báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Nhà máy, Trưởng phòng kế toán Công ty.
-Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban sản xuất, kỹ thuật, vật tư để đảm bảo hiệu quả tài chính tổng thể.
- Tham gia đề xuất cải tiến quy trình, ứng dụng phần mềm, nâng cao năng suất bộ phận kế toán.
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.