- Quản lý thương hiệu: Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Hệ thống phòng khám nha khoa- Lập kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, ... đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding,..); - Quản lý, kiểm soát ngân sách Marketing- Xây dựng, triển khai và Quản lý hoạt động Digital Marketing: Triển khai chiến dịch quảng cáo và tối ưu nội dung; hoạch định, đo lường hiệu quả Digital Marketing.- Xây dựng – triển khai thực thi – giám sát kế hoạch quảng cáo - Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing - Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo - Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng - Quản lý các group khách hàng- Phối hợp với phòng Sale, phòng chăm sóc khách hàng triển khai các chương trình đạt hiệu quả- Quản lý; phân công công việc; Hướng dẫn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.