1.Thực hiện các công việc QC:- Lập kế hoạch kiểm tra cơ sở theo tuần, tháng dựa theo kế hoạch chung của Chuỗi;- Kiểm tra trực tiếp cơ sở về việc tuân thủ các quy trình, pha chế, bảo quản nguyên vật liệu;- Kiểm tra, giám sát cơ sở qua camera về việc tuân thủ quy trình chế biến, pha chế, bảo quản nguyên vật liệu bán thành phẩm;- Kiểm tra trực tiếp cơ sở về việc thực hiện vệ sinh, 5S;- Thực hiện chấm KPI tại các cửa hàng của công ty và tổng hợp KPI của cơ sở;- Hỗ trợ, hướng dẫn cơ sở khắc phục các vấn đề thực hiện sai quy trình chế biến, bảo quản nguyên vật liệu, bán thành phẩm và vệ sinh, 5S;- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, vệ sinh ATTP của cửa hàng;- Lập biên bản KPH (không phù hợp) khi cơ sở không tuân thủ các quy trình chế biến, pha chế, bảo quản;- Theo dõi việc thực hiện, khắc phục của cơ sở theo biên bản KPH;- Kiểm tra các hồ sơ, giấy tờ của cơ sở theo quy định;- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo;- Cập nhật, nhận thông tin các văn bản pháp luật liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm;- Ghi nhận và báo cáo của các phòng ban về vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra cơ sở.2. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng:- Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình, quy định liên quan hoạt động quản lý chất lượng cửa hàng;- Xây dựng tài liệu đào tạo liên quan quản lý chất lượng cửa hàng;- Báo cáo tình hình hoạt động hàng tháng cho Ban Giám đốc;- Tham gia đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn về quản lý chất lượng khi được yêu cầu.