Đào tạoPhân tích các nhu cầu đào tạo và thiết lập/ xây dựng các kế hoạch và chương trình đào tạo, ngân sách đào tạoLập kế hoạch đào tạo đột xuấtTìm hiểu nhu cầu, xác định mục đích đào tạo Lập kế hoạchTrực tiếp biên soạn, xây dựng, cập nhật các giáo trình đào tạo cơ bản, bài test mình đang trực tiếp phụ trách: Hội nhập, kỹ năng ...Trực tiếp hoặc kết hợp với các Phòng/ban chuyên môn xây dựng giáo trình đào tạo, bài test, các bài khảo sátNghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự, hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo lượng nhân sựĐánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.Trực tiếp đứng lớp đào tạo các khóa đào tạo: hội nhập hoặc đào tạo kỹ năng... cho nhân viên;Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kỳTổng hợp và lưu trữ toàn bộ giáo trình đào tạo chuyên môn, sản phẩm, kỹ năng... của các Phòng,ban,bộ phậnThực hiện quy trình đào tạo trên hệ thống (tạo kỳ đào tạo, gán nhân sự, gán bài test) khi có yêu cầuTìm kiếm các đơn vị đào tạo bên ngoài B Phát triển nguồn lựcPhối hợp các đơn vị xây dựng KPI, Khung năng lực → Tổng hợp đề xuất và lên kế hoạch đào tạo sau đánh giá KNLĐánh giá nhân sự nguồn, nhân sự kế cận → Xây dựng kế hoạch đào tạo nhận sự nguồn, nhân sự kế cậnTổng hợp, báo cáo công tác đào tạo định kỳ tháng, năm, phân tích đánh giá chất lượng, tình hình đào tạo cho các Phòng ban, đề xuất giải pháp cải tiến.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.