Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng thị trường và bán hàng
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh, bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của cty
- Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng.
- Triển khai thực hiện các hợp đồng, dự án, soạn hợp đồng, gửi báo giá, lập phương án kinh doanh…
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng mình phụ trách và gửi báo cáo cho Ban Giám đốc.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
Sản phẩm: Hamburger; Pizza, Thực phẩm,… nhập khẩu từ Hàn Quốc
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Việt Hàn 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm pizza nhập khẩu từ Hàn Quốc đến khách hàng, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số được giao.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phản hồi của khách hàng và các vấn đề liên quan cho cấp trên.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Gọi điện Tư Vấn & Hỗ Trợ Khách Hàng đầu tư tài chính.
- Giới thiệu về hệ sinh thái của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Trao đổi chi tiết công việc trong quá trình phỏng vấn.
TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
- Tìm kiếm Khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.