Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Chăm sóc danh sách học viên tiềm năng (nhận từ Marketing, nhận từ các bên đối tác, nhận trực tiếp từ account làm việc và các nguồn gián tiếp khác được giao)
- Tư vấn khoá học tiếng Anh tới khách hàng trên tệp data sẵn có của trung tâm
- Data khách hàng từ nhiều nguồn (data sẵn, trực page, data từ đối tác,…), khả năng chốt sale rất cao
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm, khoá học
- Sản phẩm độc quyền, duy nhất trên thị trường hiện tại (giảng viên chứng chỉ quốc tế, giáo trình dạy học linh hoạt theo tệp học viên), dễ tiếp cận khách hàng đại chúng
- Một số công việc khác liên quan đến tư vấn.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Toàn Cầu, với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện và tự động hóa như PLC, HMI, Servo, động cơ bước,... cùng dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh với nhiều chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như sau:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm và các giải pháp của công ty
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng