Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý hoạt động bán hàng - Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
2. Quản lý nhân viên
3. Lập kế hoạch, báo cáo
4. Tuyển dụng, đào tạo
1. Nhập thông tin đơn hàng và thông tin số tiền thanh toán.
2. Kết hợp với nhân viên bán hàng thực hiện các trương trình giảm giá và kiểm tra giá tiền khớp trên cùng bacore sản phẩm khách mua.
3. Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, kiểm tra tiền thừa giao cho khách.
4 Thực hiện thanh toán cho khách hàng và cập nhật ngay vào phần mềm POS
5. Sắp xếp công việc cuối ca : Xếp bill phân loại từng tên gian hàng, in báo cáo số tiền bán từng ca và tổng hợp số tiền bán được trong ca nộp lên cho phòng thủ quỹ.
• Assumes the responsibilities of the Spa Director in his/her absence.
• Ensures all employees have the proper supplies, equipment and uniforms.
• Comprehends budgets, operating statements and payroll progress reports as needed to assist in the financial management of department.
• Manages supplies and equipment inventories within budget.
• Maintains cleanliness of spa and related areas and equipment.
• Understands the impact of department’s operations on the overall property financial goals and objectives and managing to achieve or exceed budgeted goals.
Ensuring and Delivering Exceptional Customer Service
• Sets a positive example for guest relations.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Handles guest problems and complaints.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focusing on continuous improvement.
• Strives to improve service performance.
-Hiểu biết về làm đẹp và chăm sóc da: Một chuyên viên spa dày dạn kiến thức về các phương pháp chăm sóc da, các loại mỹ phẩm và các công cụ chuyên dụng trong spa sẽ luôn được khách hàng tin tưởng.
- Thành thạo các kỹ năng liệu pháp và massage: Kiến thức về các phương pháp liệu pháp và các kỹ thuật massage giúp khách hàng tạm quên phiền muộn, thư giãn và khỏe mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt: Việc hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc lắng nghe và tương tác hiệu quả là một yếu tố quan trọng. Việc giải thích rõ ràng về quy trình liệu pháp hay sản phẩm sẽ loại bỏ mọi lo ngại của khách hàng.
- Quản lý thời gian hiệu quả: Trong môi trường spa nơi lịch làm việc thường thay đổi và phải phục vụ nhiều khách hàng, khả năng quản lý thời gian là hết sức quan trọng để đảm bảo mọi công việc diễn ra suôn sẻ tốt nhất.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý những tình huống không lường trước, từ việc giải quyết các vấn đề liên quan đến da của khách hàng đến những thách thức khác, là yếu tố quan trọng của việc cung cấp dịch vụ hàng đầu
-Vệ sinh, sắp xếp trang thiết bị
-Thông báo lượng mỹ phẩm, nguyên vật liệu dự trù
-Thực hiện các công việc chuyên môn
-Tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng
Trao đổi khi phỏng vấn
+ Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm Đồ, Mua Bán đồ hiệu.
+ Các hoạt động THU MUA - BÁN ĐỒ HIỆU: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
+ Các bước để hoàn tất 1 giao dịch CẦM CỐ CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP cho khách tại cửa hàng trang sức PNJ: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng CẦM CỐ -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
+ Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Phòng Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận (bán kính 10-15km).
+ Hoàn thành tối thiểu 60% KPI hằng tháng.
- Lập kế hoạch bán hàng để phát triển doanh số.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuộc địa bàn quản lý.
- Báo cáo công việc theo qui định cho các cấp quản lý.
- Thiết kế các sản phẩm quảng cáo lĩnh vực Khách sạn, nhà hàng (Brochure, Catalogue…)
- Thiết kế mỗi sự kiện hoạt động của Khách sạn
- Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên dụng (Photoshop, Illustrator, Indesign, CorelDraw,…)
Trao đổi khi phỏng vấn
THANH VÂN LAND – BĐS NHA TRANG TUYỂN DỤNG: 30 SALE TƯ VẤN VỀ DỰ ÁN, NHÀ PHỐ, CĂN HỘ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng mua bán dự án, nhà phố, căn hộ
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty
- Hỗ trợ khách hàng trong các chuyến đi khảo sát thị trường Nha Trang
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Được hưởng 1-5% tùy theo giao dịch đã hoàn thành
- Thưởng doanh số và năng suất theo quy chế của công ty.
- Được đào tạo, tham gia các khóa học nâng cao kiến thức cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được có đội ngũ marketing hỗ trợ.
- Được hỗ trợ tư vấn khi có khách hàng
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng sáng tạo thêm trong công việc.
- Chủ động, có tính kỷ luật & trách nhiệm với công việc được giao.
- Có am hiểu về thị trường BĐS, linh hoạt cập nhật những nền tảng công nghệ mới.
- Có kinh nghiệm phân tích về quỹ hàng và khách hàng là 1 lợi thế.
Ứng viên hãy gửi CV để nhận phỏng vấn nhé:
Email: xuandinh gmail.com
☎️ Hotline/Zalo:
Trân trọng cám ơn các ứng viên!
- Thiết kế, vận hành và phát triển Website, Fanpage về thông tin, giới thiệu công ty/thương hiệu/quảng cáo dịch vụ...của công ty.
- Quản trị và vận hành Website, Fanpage và khắc phục khi site có sự cố.
- Tối ưu, thêm mới sửa đổi giao diện/module/tính năng web theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc.
2. Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực thiết kế, marketing Website, Fanpage.
- Tiếng Hàn : đọc, hiểu (topik 2) / hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo các công cụ thiết kế.
- Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sáng tạo, linh hoạt và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Độ tuổi 20~30 t
3. Quyền lợi:
- Lương: Lương cơ bản (deal dựa trên năng lực được trao đổi kỹ lúc phỏng vấn) + thưởng.
- Môi trường làm việc thoải mái, không áp lực.
- Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, tạo nhiều cơ hội cho nhân viên.