Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề kỹ thuật điện nước gió…trong ca làm việc của mình theo đúng quy trình quy định
+ Phối hợp với các phòng ban có liên quan đến vấn đề kỷ thuật khi được yêu cầu
+ Báo cáo cho cấp trên trực tiếp các công việc hàng ngày
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Lái xe theo yêu cầu của công ty, phục vụ đưa đón nhân viên, hàng hóa (nếu có) theo lịch trình.
• Đảm bảo an toàn giao thông, tuân thủ luật lệ đường bộ trong quá trình vận hành xe.
• Kiểm tra, bảo dưỡng xe định kỳ, đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
• Báo cáo tình trạng xe và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cho quản lý.
• Hỗ trợ các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên.
• Thực hiện nhiệm vụ Sỹ quan máy/ Thợ máy trực ca AB theo quy định của Nhà nước và theo quy định của Công ty.
• Làm việc trên tàu kéo của công ty.
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.