Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tiếp đón khách hàng, sắp xếp các công việc hành chính tại văn phòng.
- Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc công ty, báo cáo trực tiếp cho cấp trên.
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viện marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.
- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…
- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.
- Có khả năng am hiểu pháp lý về triển khai dự án bất động sản
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục , lập kế hoạch, tiến độ dự Dự án từng giai đoạn chuẩn bị đầu tư Dự án cho đến khi kết thúc Dự án và bàn giao, khai thác, đưa vào sử dụng.
- Chuẩn bị đầy đủ văn bản pháp lý giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng kịp thời.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến việc triển khai dự án.
- Thường xuyên theo dõi tiến độ thực hiện của các dự án, phối hợp với các phòng ban liên quan để giám sát kiểm soát quy trình thực hiện đúng theo kế hoạch và đảm bảo tính chính xác về mặt pháp lý.
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
- Thực thi các cơ chế quản lý hành chánh, nhân sự của nhà máy sản xuất theo quy định của luật hiện hành, và các tiêu chuẩn của khách hàng.
- Xây dựng và thực thi các cơ chế quản lý hành chánh , nhân sự của nhà máy sản xuất theo quy định của luật hiện hành, và các tiêu chuẩn của khách hàng
- Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn 5S, sức khỏe, an toàn, PCCC, môi trường, an ninh....tại hiện trường sản xuất
- Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ về an toàn, môi trường, PCCC, an ninh và tiếp đón các đoàn kiểm tra đánh giá nhà máy từ đơn vị thứ 3, khách hàng , cơ quan ban ngành…
- Lập hồ sơ hành động khắc phục (CAP), giám sát các hành động khắc phục.
- Quản lý công tác tuân thủ trách nhiệm xã hội
- Tiếp đón làm việc với các đoàn kiểm tra đánh giá nhà máy từ khách hàng , cơ quan ban ngành...
- Chịu trách nhiệm xử lý các đợt đánh giá trách nhiệm xã hội của khách hàng
- Hiểu về yêu cầu chất lượng và xử lý vấn đề với khách hàng
- Các công việc khác trao đổi khi PV
1. Phó phòng Hành chính - Nhân sự:
- Giúp việc cho Trưởng phòng về công tác tổ chức cán bộ, công tác quản lý lao động, xây dựng kế hoạch quy hoạch cán bộ, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo phân cấp quản lý của Công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn của Công ty, đề xuất các giải pháp để phát triển NNL đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh.
- Triển khai thực hiện các văn bản chế độ chính sách về lao động, tiền lương, các chính sách khác đến người lao động theo phân cấp.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức quản lý quỹ lương, quỹ thưởng và phân phối thu nhập, thực hiện các chế độ đối với người lao động theo đúng quy định.
- Quản lý, triển khai thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHLĐ theo quy định nhà nước, công ty.
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ các cấp của đơn vị để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được giao, báo cáo phê duyệt và triển khai thực hiện.