Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động quan sát khách, theo sát tình hình của khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển để xử lý các tình huống cứu hộ nhanh chóng kịp thời theo đúng quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn;
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực được phân công trước, trong giờ phục vụ khách;
- Tự giác rèn luyện thể lực, kỹ năng bơi, kỹ năng cứu hộ, kỹ năng sử dụng trang thiết bị cứu hộ, sơ cấp cứu... để phục vụ tốt cho công việc
- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp sản phẩm
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Cùng các thành viên trong phòng triển khai các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh…
- Phối hợp cùng Phòng TC-KT chốt và thu hồi công nợ
- Lập các báo cáo tuần - tháng - năm theo yêu cầu
- Chăm sóc, luôn lắng nghe, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Am hiểu thị trường bất động sản, các dự án đất nền, căn hộ, dự án đang hình thành tại khu vực
- Thu thập số liệu, phân tích, báo cáo tổng quan về các sản phẩm BĐS mới, dự án mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh; xây dựng kế hoạch và phương án đầu tư, kinh doanh cho từng dự án và từng giai đoạn.
- Nghiên cứu, đề xuất chính sách bán hàng cho các sản phẩm
- Tư vấn và giới thiệu về các sản phẩm bất động sản
- Hướng dẫn khách hàng giao dịch
- Có khả năng làm dự án, liên kết, tìm nguồn hàng và kết nối với các sàn giao dịch và các công ty bất động sản khác.
- Thu thập, phân tích & quản lý dữ liệu khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ
- Giao tiếp & khai thác khách hàng là người nước ngoài.
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Facebook cửa hàng.
- Hoàn thành báo cáo tuần & báo cáo tháng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
* Nhập kho:
* Xuất kho: Lập phiếu xuất kho
2. Kiểm soát vật tư hàng hóa theo định mức và yêu cầu đặt mua bổ sung:
3. Bảo quản, lưu kho hàng hóa, vật tư, tài sản:
4. Kiểm kê, báo cáo
Kiểm kê:
Báo cáo:
5. Các công việc khác: Thực hiện theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty.
- Dựng phim, clip ngắn và thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Marketing truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Thiết kế và viết bài liên quan đến pháp lý, nhân sự, kinh doanh, truyền thông, giá, sản phẩm, kênh phân phối, quản trị doanh nghiệp.
- Am hiểu về tiếp thị quảng bá trên online.
- Khảo sát , thăm dò, đánh giá thị trường và đề xuất phương án Marketing
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng
Tìm kiếm, đặt mua và đảm bảo về nguyên liệu.
Quản lý PO và lịch giao hàng cho nhà cung cấp
Theo dõi sản phẩm từ giai đoạn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói và giao nhận. Làm việc với bộ phận sản xuất để xác nhận tiến độ sản xuất của lô hàng . Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Làm việc với bộ phận kho để chuẩn bị công việc xuất hàng
Gửi chứng từ cho bộ phận Xuất nhập khẩu để xuất hàng
Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và sau hàng
Làm yêu cầu thanh toán theo hợp đồng Phối hợp và cung cấp thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ Thứ 2 cho đến Thứ 7 hàng tuần
- Thực hiện Tổng rà soát thanh tra, đánh giá thương hiệu (phạm vi Vùng)
- Quản lý và kiểm soát chất lượng trong vùng
- Hỗ trợ/Tư vấn cho các khách sạn trong quá trình đo lường chất lượng để nâng cao dịch vụ
- Cung cấp đào tạo liên quan đến Kiểm soát Chất lượng
- Phối hợp với P. Kiểm soát chất lượng HO tổng rà soát thanh tra, đánh giá thương hiệu (phạm vi Vùng)
- Phối hợp thanh tra chuyên đề, các sự vụ trong nội bộ vùng
- Đào tạo các nghiệp vụ kiểm soát VSATTP tại các cơ sở vận hành.
- Rà soát/đánh giá việc tuân thủ VSATT
Tổ chức thanh tra chất lượng dịch vụ:
+ Kiểm soát các kênh/ công cụ thu thập ý kiến khách hàng/ xu hướng thị trường để kịp thời góp ý phản hồi các bộ phận liên quan nhằm ổn định & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
+ Giám sát chặt chẽ các phản hồi và đánh giá thương hiệu/ cơ sở trên các mạng xã hội.
+ Đề xuất, theo dõi chặt chẽ, quản lý các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng theo từng Cơ sở
+ Giám sát công cụ đánh giá CLDV của toàn hệ thống (theo thực tế tại từng thời điểm) để đánh giá tổng thể các vấn đề CLDV hệ thống nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề yếu kém.
Thanh tra, kiểm soát việc thực hiện, đảm bảo ATVSTP toàn hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 22000
Thanh tra xử lý các sự vụ/sự việc lớn, phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản của Công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng, liên quan đến nhiều Bộ phận/ Cơ sở; các vụ việc do Lãnh đạo yêu cầu
Tổ chức thanh tra chất lượng xây dựng và cơ sở vật chất:
+ Thanh tra và kiểm soát chất lượng định kỳ về tiến độ và chất lượng xây dựng các dự án xây dựng của Công ty
+ Thanh tra, kiểm tra việc đáp ứng các điều kiện về tài sản, trang thiết bị liên quan đến an toàn đối với cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại các cơ sở của Công ty như: hệ thống giao thông khu vực đường giao thông nội bộ; hệ thống cung cấp điện chiếu sáng, bảng biển quảng cáo, biển chỉ dẫn; hệ thống đèn chiếu sáng/trang trí…
+ Thanh tra, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận theo đúng quy trình, quy định đã được ban hành liên quan đến việc quản lý tài sản
+ Kiểm tra việc quản lý, tình trạng và việc sử dụng các nguồn lực (vật tư, công cụ/ dụng cụ/ tài sản/ trang thiết bị…) tại các Bộ phận/Cơ sở nhằm phát hiện các sai sót, tồn tại, cải thiện phòng ngừa và xử lý vi phạm.Kiểm soát và đánh giá:
+ Kiểm soát, phát hiện các nguy cơ, rủi ro có thể phát sinh và báo cáo đề xuất lên Lãnh đạo Công ty.
+ Kiểm soát công tác thanh tra, xử lý vi phạm của các Bộ phận/Cơ sở theo đúng Nội quy Công ty, các quy định liên quan và thẩm quyền quy định.
+ Đánh giá, đề xuất xử lý vi phạm các CBLĐ không thực hiện công tác thanh tra, xử lý vi phạm hoặc xử lý không đúng mức độ lỗi, không đúng thẩm quyền.
+ Triển khai các chương trình học/thi online trọng điểm
+ Theo dõi, kiểm soát dữ liệu đào tạo toàn hệ thống, cập nhật và quản trị trên LMS.
Phát triển Chương trình/Tài liệu/Giảng viên nội bộ/Ngành dọc
+ Đào tạo chuyển giao, đánh giá thẩm định Giảng viên nội bộ cho các Vùng
+ Đánh giá, thẩm định, lựa chọn nhà thầu đào tạo và giảng viên thuê ngoài cho các chương trình trọng điểm
+ Đánh giá, đào tạo đội ngũ ngành dọc theo Tiêu chuẩn năng lực và KPI/các yêu cầu khác của hệ thống
+ Đào tạo chuyển giao, đánh giá thẩm định Giảng viên nội bộ cho các cơ sở
Tổ chức triển khai, thanh tra kiểm soát, đánh giá hiệu quả đào tạo, thi sát hạch
+ Tổ chức, điều phối triển khai các chương trình trọng điểm theo Kế hoạch
+ Thanh tra kiểm soát, đánh giá hiệu quả đào tạo tại các Vùng. Báo cáo đánh giá, đề xuất các điểm cần điều chỉnh
+ Tổ chức triển khai các chương trình thi sát hạch (tay nghề/kết thúc đào tạo..) theo Kế hoạch