Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- - Welcome Khách đến Khách sạn
- Hỗ trợ Khách các thông tin liên quan
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của Khách
- Chăm sóc khách, thu thập ý kiến phản hồi của Khách
- Hỗ trợ Bộ phận lễ tân/ ẩm thựcchăm sóc khách lưu trú tại Khách sạn
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Bộ phận Tiền Sảnh
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh của Khách lưu trú tại Khách sạn
- Hướng dẫn và Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp kiểm tra giám sát các khu vực dịch vụ chung của Khách sạn để đảm bảo hài lòng khách sử dụng tiện ích
- Welcome Khách đến Khách sạn
- Hỗ trợ Khách các thông tin liên quan
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của Khách
- Chăm sóc khách, thu thập ý kiến phản hồi của Khách
- Hỗ trợ Bộ phận lễ tân/ ẩm thực chăm sóc khách lưu trú tại Khách sạn
1, Thường xuyên tập luyện các bài nhảy, bài hoạt náo để tham gia buổi diễn tại các sự kiện.
2, Tham gia vào tất cả các buổi tổng duyệt để đảm bảo có một buổi biểu diễn trước sự kiện được hoàn hảo nhất.
3, Tham gia vào những hoạt động trong buổi biểu diễn liên quan đến hoạt náo như nhảy, trò chơi, cổ vũ, hoạt động tập thể trong sự kiện.
4, Kiểm tra trang thiết bị, các đạo cụ cần thiết cho hoạt động hoạt náo của bản thân và đồng đội đã đầy đủ và đảm bảo theo kế hoạch hay chưa.
5, Thông báo về thời gian trình diễn hoặc thời gian tổ chức trò chơi hoạt náo cho các thành viên diễn ra trong sự kiện cụ thể như thế nào.
6, Tổ chức làm bảng hiệu để hoạt náo nếu cần thiết.
7, Giúp đã và triển khai hỗ trợ trong các sự kiện gây quỹ.
8, Tham gia tuyển dụng thêm các hoạt náo viên cho đội hình của nhóm và đào tạo người mới khi cần thiết.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bán Hàng Vùng về:
1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng chi tiết được cấp trên giao đối với đội bán hàng có quản lý.
2. Chịu trách nhiệm thực thi, thực hiện các công việc, kế hoạch, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường thông qua đội bán hàng Nhà Phân Phối.
3. Bố trí, phân tuyến ghé thăm tối ưu; thực hiện việc huấn luyện & đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Nhân Viên Bán Hàng Nhà Phân Phối
4. Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
5. Quản lý chất lượng thông tin nhân viên Nhà Phân Phối, thông tin khách hàng được cập nhật, khai báo trên hệ thống nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… tại địa bàn phụ trách.
+ Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
+ Hỗ trợ các bộ phận vận hành để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
+ Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận xin ý kiến trình Tổng Quản lý phê duyệt.
+ Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ, truyền đạt thông tin của Tổng Quản lý tới các bộ phận và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Quản lý.
+ Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc
+ Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Quản lý.
+ Hỗ trợ bộ phận hoàn thành các báo cáo định kỳ theo đúng yêu cầu của Tổng Quản lý.
+ Xây dựng và duy trì hệ thống tài liệu.
+ Kiểm tra tình trạng của các thiết bị văn phòng và liên hệ đặt mua nếu cần thiết.
+ Lên kế hoạch và chuẩn bị cho các chuyến công tác.
+ Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao phó.
- Tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Hỗ trợ hoàn thành các yêu cầu của khách thuê.
- Báo cáo công việc theo ngày, theo tháng
Maintains the transient rooms inventory for the hotel(s) and responsible for maximizing transient revenue. The Revenue Manager releases group rooms back into general inventory and ensures clean booking windows for customers. The position recommends pricing and positioning of cluster properties. In addition, the position oversees the inventory management system to verify appropriateness of agreed upon selling strategies.
1. Analyzing and Reporting Revenue Management Data
- Compiles information, analyzes and monitors actual sales against projected sales.
- Identifies the underlying principles, reasons, or facts of information by breaking down information or data into separate parts.
- Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.
- Using computers and computer systems (including hardware and software) to program, write software, set up functions, enter data, or process information.
- Generates and provides accurate and timely results in the form of reports, presentations, etc.
- Maintains accurate reservation system information.
- Analyzes period end and other available systems data to identify trends, future need periods and obstacles to achieving goals.
- Assists with account diagnostics process and validates conclusions.
2. Executing Revenue Management Projects and Strategy
- Updates market knowledge and aligns strategies and approaches accordingly.
- Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.
- Establishes long-range objectives and specifying the strategies and actions to achieve them.
- Takes a predetermined strategy and drives the execution of that strategy.
- Explores opportunities that drive profit, create value for clients, and encourage innovation; challenges existing processes/systems/products to make improvements.
- Provides revenue management functional expertise to cluster general managers, leadership teams and market sales leaders.
- Ensures that sales strategies and rate restrictions are communicated, implemented and modified as market conditions fluctuate.
- Manages rooms inventory to maximize cluster rooms revenue.
- Supports cluster selling initiatives by working with all reservation centers.
- Uses reservations system and demand forecasting systems to determine, implement and control selling strategies.
- Checks distribution channels for hotel positioning, information accuracy and competitor positioning.
- Communicates brand initiatives, demand and market analysis to hotels/clusters/franchise partners/owners.
- Understands and communicates the value of the brand name as it relates to franchise partnerships and revenue management opportunities.
3. More details will be discussed during interview
- Hỗ trợ khách khi cần.
- Trang trí thẩm mỹ khu vực quầy bar
- Thực hiện công việc pha chế thức uống và phục vụ khách đúng quy trình kỹ thuật
- Đảm bảo phục vụ khách với tác phong lịch sự và hiệu quả, áp dụng đúng tiêu chuẩn của khách sạn, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng khi cần thiết.
- Thăm hỏi ý kiến khách hàng về chất lượng thưc uống và chất lượng phục vụ
- Lập báo cáo hàng hoá và báo cáo tài chính vào cuối ca
- Ghi sổ giao ca những thông tin cần thiết liên quan đến ca sau
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc báo cáo cấp trên
- Đảm bảo khu vực làm việc, ly cốc, trang thiết bị luôn được sạch sẽ
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về ATVSTP
Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
- Be discussed on the interview.