Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các vụ án Dân Sự, Hình sự, kinh tế, lao động...
- Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, thực hiện chia thừa kế...
- Soạn thảo đơn, hợp đồng, các văn bản liên quan đến lĩnh vực pháp luật...
- Tranh tụng các vụ án hình sự, Dân sự...
- Hướng dẫn tập sự luật sư, hướng dẫn thi hết tập sự với các luật sư nhiều kinh nghiệm làm các vụ án lớn tại các tỉnh...
Công ty Đầu tư Tài Chính đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Luật sư chuyên trách để gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và không ngừng phát triển của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn pháp lý về các hoạt động đầu tư tài chính, hợp đồng, và các vấn đề pháp luật liên quan.
- Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, văn bản pháp lý, và các tài liệu liên quan đến giao dịch tài chính.
- Hỗ trợ xử lý tranh chấp, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Cập nhật các quy định pháp luật mới liên quan đến ngành tài chính và đầu tư.
- Đại diện công ty làm việc với cơ quan chức năng khi cần.
PTF- 100% vốn ngân hàng SeAbank/Xây dựng phòng pháp lý Hà Nội có nhu cầu tuyển dụng.
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Thiết lập hồ sơ pháp lý, xác minh thông tin thu nhập, công việc, thống tin cư trú tại địa phương (nếu có).
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến đất đai như: thủ tục chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho; cấp mới/cấp lại Giấy chứng nhận; giải quyết tranh chấp đất đai.
- Thực hiện công việc pháp lý khác theo phân công.
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
* Công việc: nghiên cứu, tiếp xúc hồ sơ, trực tiếp thực hiện hồ sơ đất đai, doanh nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực pháp chế và đang tìm kiếm một cơ hội mới để phát triển? Hãy gia nhập đội ngũ của GMO - Z .com RUNSYSTEM ngay hôm nay!
I. Tư vấn và thực hiện một trong các thủ tục sau:
1. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu, quyền tác giả và các thủ tục đăng ký quyền sở hữu công nghiệp.
2. Tư vấn về vi phạm nhãn hiệu, quyền tác giả.
3. Thủ tục xin các giấy phép con cho doanh nghiệp.
+ Xây dựng, soạn thảo, kiểm tra, rà soát các văn bản pháp lý và các văn bản nội bộ công ty (đơn khiếu nại, đơn khởi kiện, công văn, nội quy, quy định, quy trình, điều lệ…), trực tiếp tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
+ Tham gia quản lý, lập hồ sơ đấu thầu theo đúng quy định pháp luật;
+ Đàm phán, soạn thảo, rà soát hợp đồng với các đối tác của công ty (hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng hợp tác kinh doanh v.v...);
+ Kiểm tra, rà soát, cập nhật các quy định pháp luật trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp và ngăn ngừa rủi ro.
+ Quản lý lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý liên quan;
+ Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty, lãnh đạo bộ phận.
- Tham gia giải quyết công tác pháp lý cụ thể của Tập đoàn & các Đơn vị thành viên thuộc các mảng chuyên môn pháp lý chính gồm: M&A, đầu tư, dự án bất động sản, thương mại, logistics, hải quan ...
- Có kinh nghiệm về tố tụng, khả năng thẩm định hợp đồng và tư vấn vụ việc liên quan đến hoạt động công ty
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc tuân thủ quy định của pháp luật để đảm bảo tính pháp lý, ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của Công ty;
- Tham gia trực tiếp tố tụng tại tòa án với tư cách là đại diện theo ủy quyền trong các vụ tranh chấp về kinh doanh thương mại, dân sự và lao động.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và theo quy định, chương trình đào tạo của công ty.
- Các công việc chuyên môn khác theo sự sắp xếp, phân công của cấp quản lý.
1. Xây dựng Kế hoạch thanh tra, kiểm tra các hoạt động trong phạm vi nội bộ Nhà trường theo từng năm học.
2. Tổ chức thực hiện các cuộc thanh tra, kiểm tra nội bộ theo Kế hoạch hoặc theo chỉ đạo đột xuất của Ban Lãnh đạo; tổng hợp báo cáo tình hình kết quả thanh tra, kiểm tra.
3. Kiểm tra, rà soát, hệ thống hoá văn bản quản lý nội bộ của Trường; cập nhật chính sách về giáo dục và các văn bản pháp luật liên quan.
4. Tham mưu về mặt pháp lý đối với các văn bản do các bộ phận thuộc Trường soạn thảo trước khi trình Ban Giám hiệu;
5. Rà soát các loại hợp đồng, biên bản thỏa thuận hợp tác, v.v...có phát sinh trong tháng.
6. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế.