Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
***Marketing
-Tổ chức nghiên cứu và phát triển thị trường bao gồm:
Nghiên cứu khảo sát thị trưởng.
Phân tích đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới.
Đánh giá hiệu quả gói sản phẩm
-Tổ chức xây dựng, quảng bá và quản trị các thương hiệu của Công ty.
-Triển khai các hoạt động truyền thông, marketing với các đối tác chiến lược.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược Marketing, sản phẩm và khách hàng
***Quản lý sáng tạo
-Lên ý tưởng, sáng tạo hình ảnh, triển khai thiết kế, in ấn, các ấn phẩm Marketing phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
-Lên ý tưởng, kế hoạch và tìm kiếm đối tác tổ chức các sự kiện. Triển khai các sự kiện/hội thảo theo kế hoạch
-Triển khai sản xuất và chịu trách nhiệm về các hạng mục công việc liên quan đến sáng tạo nội dung phục vụ các chương trình, kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu của Công ty. Chịu trách nhiệm về nội dung wedsite mới, các kênh social media.
***Thương hiệu
-Xây dựng các chiến lược quảng bá, quản trị thương hiệu chung cho thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn.
-Triển khai hệ thống hóa thiết kế bảng biểu nhận diện thương hiệu của các đơn vị nghỉ dưỡng của Tập đoàn.
-Phối hợp với Ban truyền thông Tập đoàn xây dựng cây thương hiệu nghỉ dưỡng phù hợp với cây thương hiệu chung của Tập đoàn
-Objective:
Maintain and develop new partnerships, products, and services for the Maazi Viet Nam to increase income, this includes:
Food and beverage services;
Event and Catering Services;
Meet targets have been set
Build and maintain relationships with customers and business partners.
Key Responsibilities:
Implement the sales and marketing strategy to push up sales revenues of Maazi Restaurants.
Approach tour companies, tour guides, trade agents, and partners for direct sales of restaurants, catering, and other services.
Direct meeting with cooperating clients for joint venture and a potential chance for partnership
Directly conduct direct sales for local awareness and special sales and MKT campaigns among potential customers (Offices, Resident Buildings, Corporates, tourist attractions/spots, Hotels, partners…)
Host inspection groups, prepare hospitality gifts at the beginning of the year and other special occasions, and inform any new sales policy tour company, tour guide, trade agents (by email/SMS/phone call)
In charge of event/catering arrangement.
Take care the brand exposure, image, identity and restaurant façade
Support on any sales, MKT initiatives or product/service innovation to help increase revenue, profit or cost saving.
Set up and Ensure database of customers and partners is up to date and receive regular communications
Conduct Market survey, market research and competitors report at least twice per year to support strategic planning and marketing.
Other related tasks as assigned by BOM
- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.
- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.
- Công tác tuyển dụng:tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại công ty.
-Triển khai công tác đánh giá KPI nhân sự
- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định của công ty liên quan đến nhân sự.
- Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Công ty; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.
- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.
- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.
- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.
- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.
- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6...; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai sản, ốm đau...).
- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty
- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).
- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
-Triển khai kinh doanh sản phẩm của Công ty trên các trang web booking trực tuyến;
-Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao;
-Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
-Theo dõi các đơn đặt chỗ từ khi nhận được đến khi kết thúc và xử lý các vấn đề liên quan đến các đặt chỗ phụ trách;
-Theo dõi và quản lý tình trạng phòng trên các kênh OTA;
-Theo dõi tình trạng thanh toán của các đối tác với các bộ phận/cơ sở liên quan;
-Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh;
-Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và các kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và hình ảnh của mảng kinh doanh;
-Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng;
-Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết;
-Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu các vấn đề liên quan đến kinh doanh phòng trên mạng cho Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan;
- Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
- Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
- Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
4/ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.