Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc làm thời vụ trong 3 ngày (09,10,11 tháng 09). Thời gian làm việc giờ hành chính từ 08h00 - 17h00. Địa điểm làm việc tại 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. CÔNG VIỆC CHÍNH LÀ ĐÓNG GÓI BÁNH TRUNG THU VÀO HỘP. Mức thu nhập 350,000 - 400,000/8 tiếng. Liên hệ tuyển dụng Flamingo: 0868173105 (zalo)
- Tham gia tuyển dụng nhân sự (Đăng tuyển, hẹn phỏng vấn, tiếp đón ứng viên khi tham gia PV...)
- Thực hiện công việc hành chính (tiếp đón khách hàng, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
- Quản lý và hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công...)
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới hành chính nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
- Công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Conduct telesales calls as per the set targets
- Maintain relations with key accounts to ensure cooperation going smoothly and continue to growth
- Arrange meetings with potential customers in Corporate segments to prospect for new business
- Negotiate pricing with the clients
- Following all the leads/prepare and follow up of group proposals
- Provides all necessary reporting on weekly/monthly basis as required by DOSM
- Assists DOSM on identifying the activities of competitors and potential collaborators and to identify business opportunities and threats to gathering market and customer information.
- Attends at trade exhibitions, events and demonstrations (if request)
- Meets & greets clients and visitors; arranges for inspection & conducts inspection with clients; entertains clients.
- Records enquirers, sales leads or any new business and submits copies to the DOSM .
- Works closely with relevant departments to ensure that all contractual agreements with guests are strictly met
- Trực page trả lời khách hàng
- Khai thác khách hàng hiện hữu của công ty (đã có sẵn data công ty cung cấp)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Cùng kế toán bán hàng tiếp nhận đơn của khách hàng
- Tương tác với các bộ phận trong công ty để giao hàng đúng hẹn cho khách hàng
- Công tác nhân sự: Tuyển dụng và xử lý các vấn đề quản lý lao động.
- Công tác văn phòng: Soạn thảo hồ sơ dự thầu, hợp đồng, công việc phát sinh khác theo yêu cầu lãnh đạo.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Đăng bài, hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn và kết quả phỏng vấn với ứng viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tuyển dụng (Theo tuần/tháng/ quý/năm)
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của nhân sự, hồ sơ, chứng từ liên quan đến công việc của phòng Hành chính nhân sự
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Phụ trách mảng thuế thu nhập cá nhân của thành viên trong Công ty ( Tạo MST, Đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế thu nhập cá nhân,...)
- Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như báo tăng, báo giảm, giải quyết thai sản, chế độ ốm đau, dưỡng sức,...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Phụ trách các công việc về hành chính (60%)
2. Phụ trách các công tác về nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, C&B (40%)
2. The position works with the property leadership team to identify and address employee and organizational development needs, and is responsible for ensuring effective training is in place to enable the achievement of desired business results.
3. The Training Manager's responsibilities include administering employee training programs, evaluating the effectiveness of training programs, developing training program plans and budgets, and managing the training budget.
4. The job requires competencies in areas such as leadership, managing execution, building relationships, generating talent and organizational capability, and learning and applying professional expertise.
- Theo dõi số lượng giặt là và làm báo cáo giặt là theo ngày
- Quản lý và lập báp cáo hàng ngày với những đồ mất, hỏng trong phòng khách
- Quản lý và lập báo cáo tình trạng kho buồng, chăn, ga hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm quản lý đồ Lost & Found
- Phối hợp với giám sát và trưởng bộ phận các công việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách.
- Hỗ trợ làm lịch và Bảng chấm công hàng tháng cùng trường bộ phận
- Đảm bảo số lượng hàng hóa minibar trong phòng khách đầy đủ
- Sắp xếp số lượng đồ cho xe buồng hàng ngày
- Phụ trách quản lý chai lọ nước của Bộ phận buồng.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.