Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu cho BLĐ quy trình TD và các phương án tuyển dụng hiệu quả;
- Nhận yêu cầu TD, thực hiện công tác đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ nhân sự, hẹn lịch phỏng vấn,…
- Xây dựng các kênh truyền thông phù hợp phục vụ cho công việc;
- Bố trí, sắp xếp chỗ làm việc cho nhân viên mới
- Chấm công, phép;
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH cho CBNV Công ty;
- Các công việc nhân sự khác;
- Lưu trữ và quản lý văn bản đi, văn bản đến, các hồ sơ, tài liệu của Công ty và các tài liệu khác liên quan
- Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu tại phòng Hành chính
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu
- Quản lý các loại tài sản, trang thiết bị văn phòng/ dự án;
- Mua sắm văn phòng phẩm, kiểm kê các đồ dùng thông thường;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Xử lý các công văn, tài liệu theo quy định;
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng, quý và khi có yêu cầu.
- Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự.
- Đánh giá thực hiện việc tuân thủ giờ giấc làm việc, nội quy của hệ thống và phòng ban.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chấm công trên chương trình chấm công của các đơn vị.
- Theo dõi về việc chi trả lương cho toàn hệ thống. Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng của nhân viên.
- Thanh toán chế độ nghỉ việc và các chế độ khác cho nhân viên.
- Thực hiện và kiểm soát đối các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, nghỉ việc... của toàn Công ty
- Tổng hợp và kiểm soát kế hoạch và báo cáo công việc tháng của toàn Công Ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Tìm kiếm ứng viên theo JD vị trí yêu cầu. (từ Fresher đến C-Level)
- Đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, hội nhóm thu hút CV ứng viên, khai thác và tiếp cận nguồn ứng viên tiềm năng
- Lọc các hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng của từng vị trí
- Theo dõi, tổng hợp thông tin hồ sơ ứng tuyển hằng ngày, đảm bảo số lượng, chất lượng hồ sơ theo yêu cầu
- Liên hệ, phản hồi ứng viên; sắp xếp lịch phỏng vấn phù hợp, chọn những ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn nhất.
- Hỗ trợ tiếp đón ứng viên, sắp xếp phòng phỏng vấn theo quy trình Tuyển dụng.
- Hỗ trợ tiếp nhận, đào tạo hội nhập nhân sự mới.Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* NHÂN SỰ
- Công tác tuyển dụng:
+ Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng, lọc hồ sơ, cập nhật thông tin ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
+ Đàm phán, thương lượng với ứng viên về chế độ khi trúng tuyển.
- Công tác quản lý nhân sự:
+ Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo của các phòng/đơn vị trong Công ty.
+ Tham gia thực hiện xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng, phúc lợi cho CBNV các Công ty.
+ Quản trị thông tin nhân sự, thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng lao động, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định.
- Công tác BHXH:
+ Giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV
+ Tính đóng, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ hàng tháng cho cơ quan bảo hiểm
- Tính lương hàng tháng, thưởng cuối năm
* HÀNH CHÍNH
- Tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty;
- Thực hiện và kiểm soát các công tác hành chính: thánh toán các khoản chi phí văn phòng, mua sắm,…
Web thiết bị: https://hungphatemi.com/, https://hungphattool.com/, https://hpk.VN/
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.