Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Details:
- Nghiên cứu kỹ các phiên Livestream hiệu quả để đúc rút kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng và phong cách livestream mới trong và ngoài nước.
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, Sales để đảm bảo thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi được truyền đạt đúng và đầy đủ trong các buổi Livestream.
- Kiểm soát và điều phối buổi Livestream để thực hiện đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.
- Tổ chức quy trình kiểm soát cung ứng Hàng hóa/Vật tư/Nhân công
- Kiểm soát cuối cùng và chốt ký Hợp đồng đầu vào với Nhà cung cấp/Nhà thầu: Thẩm định nhà cung cấp, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng với Nhà cung cấp để tối ưu giá, chi phí và điều khoản.
- Quản lý, hướng dẫn chuyên ngành công tác lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch cung ứng Hàng hóa/Vật tư/Nhân công theo tiến độ triển khai theo từng Dự án
- Quản lý, hướng theo ngành dọc công tác tổng hợp: Kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch tổng hợp của tất cả các Dự án.
- Thẩm định, quy hoạch, phát triển và mở rộng hệ thống nhà cung cấp
- Tham mưu cho BOD và Tổ chức nhân sự công tác thiết kế tổ chức bộ máy, thiết lập quy trình, quy chế hoạt động của Phòng Thương mại Xuất nhập khẩu - Trụ sở chính và các đơn vị trong ngành dọc.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ ngành Thương mại Xuất nhập khẩu
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc
- Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể của Công ty
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi với CBNV: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau..
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết
- Lập kế hoạch, tổ chưc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc mảng Bảo vệ, Tạp vụ, Bếp ăn, Lái xe
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định thuộc mảng Hành chính
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Xử lý các công việc liên quan đến hồ sơ visa của khách hàng, bao gồm:
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính: visa, đặt vé máy bay, đăng ký và quản lý thẻ nhân viên, thanh toán chi phí hoạt động hành chính văn phòng,...
- Điều phối xe văn phòng
- Quản lý văn phòng phẩm và phòng họp
- Lễ tân, khánh tiết và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty
- Quản lý chuyển phát nhanh và theo dõi ăn ca
- Báo cáo tuần/tháng/năm các công việc thực hiện cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác khi được Cấp trên yêu cầu.
1. Triển khai kinh doanh sản phẩm của công ty trên các trang web booking trực tuyến;
2. Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao
3. Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
4. Theo dõi các đơn đặt chỗ từ khi nhận được đến khi kết thúc và xử lý các vấn đề liên quan đến các đặt chỗ phụ trách;
5. Theo dõi và quản lý tình trạng phòng trên các kênh OTA;
6. Theo dõi tình trạng thanh toán của các đối tác với các bộ phận/cơ sở liên quan;
7. Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh;
8. Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và các kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và hình ảnh của mảng kinh doanh;
9. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu các vấn đề liên quan đến kinh doanh phòng trên mạng cho Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan;
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng, quý và khi có yêu cầu.
- Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự
- Đánh giá thực hiện việc tuân thủ giờ giấc làm việc, nội quy của hệ thống và phòng ban.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chấm công trên chương trình chấm công của các đơn vị.
- Theo dõi về việc chi trả lương cho toàn hệ thống. Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng của nhân viên.
- Thanh toán chế độ nghỉ việc và các chế độ khác cho nhân viên.
- Thực hiện và kiểm soát đối các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, nghỉ việc… của toàn Công ty
- Tổng hợp và kiểm soát kế hoạch và báo cáo công việc tháng của toàn Công Ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
1. Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty, thực hiện thanh toán các khoản chi phí.
2. Phụ trách các công việc Lễ Tân – Tiếp khách của Công ty.
3. Soạn thảo văn bản, quản lý công văn đến - đi, con dấu công ty, Giấy tờ pháp lý công ty, chuyển phát nhanh tài liệu, thư tín, bưu kiện.
4. Hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện chung của công ty.
5. Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
• Educate and promote the Melia Vinpearl Hotels products to the B2B Travel Partners to increase sales and brand recognition.
• Participate with travel industry partners such as Tour Operator, Airlines, Corporates, Tourism Boards, Travel Agency Organizations and consortia and make strategic recommendations to maximize performance.
• Organize promotional activities to position Melia Vinpearl Hotels brand and value proposition.
• Focus on Key Account Management approach.
• Ensure the execution of the sales actions signed in the marketing agreements with Tour Operators.
• Develop new accounts strategy and business opportunities.
• Research and project market trends and competitive studies, ensuring that property action plans reflect relevant actions.
• Ensure all B2B accounts are aware and promoted the benefits of MeliaPRO with the objective to increase membership.
• Ensure that all strategies with assigned portfolio of accounts remain robust and relevant to changing market conditions.
1. Phát Triển Khách Hàng OTA / OTA Client Development:
o Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng qua các kênh OTA. / Identify and develop clients through OTA channels.
o Tối đa hóa doanh số bán hàng qua các nền tảng OTA bằng cách tạo ra các gói ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. / Maximize sales through OTA platforms by creating
attractive packages and promotions.
2. Tư Vấn và Bán Tour / Tour Consultation and Sales:
o Bán các tour du lịch cho khách ngay khi nhận được booking từ các kênh OTA. / Sell tours to clients immediately upon receiving bookings from OTA channels.
o Giới thiệu và tư vấn các tour thăm quan như Hạ Long, Ninh Bình, Sapa, và các dịch vụ xe đưa tiễn sân bay. / Introduce and consult clients on tours such as Ha
Long, Ninh Binh, Sapa, and airport transfer services.
3. Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Care:
o Chăm sóc khách hàng khi khách check-in, check-out và ăn sáng tại khách sạn. / Take care of clients during check-in, check-out, and breakfast at the hotel.
o Nắm bắt lịch trình của khách khi ở Hà Nội để giới thiệu và bán các dịch vụ liên quan. / Understand clients' schedules while they are in Hanoi to introduce and sell
related services.
4. Quản Lý và Cập Nhật Thông Tin / Information Management and Updates:
o Quản lý và cập nhật thông tin các tour, dịch vụ, và các gói khuyến mãi trên các nền tảng OTA. / Manage and update information on tours, services, and
promotional packages on OTA platforms.
o Đảm bảo các thông tin về tour và dịch vụ được truyền tải đầy đủ và chính xác tới khách hàng. / Ensure that information about tours and services is conveyed
completely and accurately to clients.
5. Phối Hợp Làm Việc / Team Collaboration:
o Phối hợp với các bộ phận liên quan như lễ tân, dịch vụ khách hàng, marketing để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. / Collaborate with related
departments such as front office, customer service, and marketing to ensure the best service delivery to clients.
o Tham gia vào các cuộc họp và buổi đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn. / Participate in meetings and training sessions to improve skills and
professional knowledge.
• Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing, copying).
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).
• Promote awareness of brand image internally and externally.
• Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials).
• Use sales techniques that maximize revenue
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests
1. Công tác nhân sự (60%)
- Lập kế hoạch chiến lược tuyển dụng theo tình hình kinh doanh. Triển khai kế hoạch theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Xây dựng JD vị trí công việc, đăng tin và theo dõi tin tuyển dụng trên các kênh.
- Liên hệ sơ vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá hiệu quả tuyển dụng định kì.
- Hướng dẫn hội nhập nhân sự mới về chính sách, quy định Công ty.
- Đánh giá hiệu suất và chất lượng hiệu quả công việc nhân sự. Đề xuất chính sách nhằm thu hút và duy trì đội ngũ lao động.
- Chăm sóc đời sống văn hóa tinh thần nhân sự trong Công ty.
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp Người lao động về hợp đồng, chính sách phúc lợi,...
- Phối hợp team Pháp chế quản lý, lưu trữ hợp đồng lao động nhân viên, hồ sơ nhân viên.
- Tham mưu và cập nhật quy định của pháp luật về chính sách lương với Ban Lãnh đạo về quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân sự.
2. Công tác hành chính (40%)
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo, kiểm tra và giám sát Người lao động các quy định, nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ chấm công và các công việc của Khối Nhân sự. Thực hiện các công việc về quy chế, đãi ngộ, BHXH, BHYT theo đúng quy trình, quy định.
- Quản lý, lưu trữ và thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến thôi việc, khen thưởng, quyết định, quy định... nội bộ.
- Giao nhận chuyển phát nhanh, văn thư, hợp đồng, hóa đơn.
- Theo dõi, mua sắm, sửa chữa hệ thống trang thiết bị, tài sản Công ty cần thiết/định kì.
- Xây dựng team Hậu cần lên kế hoạch và thực hiện tổ chức sự kiện nội bộ Công ty định kì.
3. Trách nhiệm công việc
- Thực hiện báo cáo công việc định kì tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý.