Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Department support
Administration
Commercial
Sales Management
• Achieve daily targeted number of sales calls with effectiveness
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan a minimum of 2 site inspections/entertainment meetings per week to qualified potential accounts or new accounts
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management, including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Update Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
Team Management
• Interview, select and recruit direct reports
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng nhằm thu hút và duy trì mối quan hệ với các đại lý du lịch.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đại lý du lịch trong và ngoài nước.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ với các đại lý du lịch, đảm bảo lợi nhuận và doanh số cho khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dịch vụ khách hàng từ đại lý du lịch được thực hiện tốt nhất.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo để quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác mới.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các hoạt động bán hàng lên Ban Giám đốc.
LƯU Ý: CHỈ TUYỂN NỮ
NỘI QUY, QUY CHẾ
1. Cố vấn, tham mưu BGĐ xây dựng sơ đồ tổ chức theo mục tiêu Công Ty.
2. Điểu chỉnh, bổ sung các quy định liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự, duy trì nghiêm kỷ luật lao động.
3. So sánh thị trường và điều chỉnh cơ chế phù hợp.
4. Xây dựng KPI cho các bộ phận trong công ty.
5. Xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu suất công việc, tổ chức thực hiện đánh giá định kỳ. Thay thế các nhân sự không đáp ứng yêu cầu công việc.
6. Tham gia vào vc điều hành công ty.
7. Cố vấn chiến lược cho ban giám đốc.
TUYỂN DỤNG
1. Lên kế hoạch và tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng, mục tiêu khi cần.
2. Lên kế hoạch phát triển nguồn nhân lực nội bộ.
3. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. (Mạnh Tuyển dụng)
ĐÀO TẠO
1. Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
2. Đào tạo văn hóa công ty.( Giá Trị cốt lõi, định hướng cty)
3. Đào tạo theo bảng mô tả công việc của các bộ phận.
HÀNH CHÍNH
1. Tiếp nhận và là đầu mối mua sắm công cụ, vật dụng cho công việc.
2. Kiểm soát việc sử dụng, cấp phát khi được phê duyệt.
3. Kiểm soát các công việc hành chính
BÁO CÁO
1. Báo cáo hoạt động chung của bộ phận theo định kỳ hàng tuần
2. Báo cáo định kỳ hàng tháng.
3. Báo cáo định kỳ hàng quý/năm
1. Các loại báo cáo khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
CÔNG VIỆC KHÁC
1. Đầu mối làm việc với cơ quan bảo hiểm.
2. Tính lương cho khối văn phòng.
3. Tổ chức sinh nhật, du lịch và các hoạt động khác của cty.
4. Các việc khác do BGĐ giao...
- Tham gia sự kiện công bố dự án, nắm vững thông tin dự án, sản phẩm và chính sách bán hàng để xác lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng phù hợp
- Tham gia các hoạt động truyền thông dự án của CĐT và công ty: giới thiệu dự án, lễ mở bán, kick-off,...
- Chăm sóc khách hàng, thông báo tới khách hàng về các sự kiện, hoạt động, chính sách của công ty, tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan xử lý kiến nghị, phản ánh của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Các dự án Công ty đang phân phối: Vinhomes, Masterise Homes.
Phó phòng Hành chính Nhân sự (85% Nhân sự): Phòng Hành chính Nhân sự: 50 thành viên chia 2 nhóm Hành chính và Nhân sự (Tuyển dụng, HRBP, Chế độ & chính sách):
1. Mảng Nhân sự (85%):
- Công tác quản lý vận hành: Quản lý hiệu quả chính hoạt động 2 nhóm (C&B và HRBP).
- Tư vấn, tham mưu, xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên, chức năng nhiệm vụ các Phòng/BP/cá nhân.
- Xây dựng, cải tiến, đề xuất các hệ thống quy trình, chính sách nhân sự, kiểm soát chất lượng vận hành các hoạt động chính sách chế độ, văn hóa người lao động công ty: Nhằm phát huy tính ổn định nhân sự, giữ chân và thu hút nhân tài.
- Tham mưu, xây dựng cải tiến hệ thống phát triển nguồn lực: Hệ thống chức danh, xây dựng nguồn lực kế cận, khung năng lực, định mức lao động, đề xuất phương án chiến lược đào tạo phát triển nguồn lực ổn định và chất lượng.
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược về hoạt động đối tác nhân sự với các Phòng/BP chuyên môn: Nâng cao giá trị nhân sự, hoạt động quản lý nguồn lực lao động.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, thu hồi kết quả và đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Xây dựng cơ chế/chính sách nhân sự phù hợp theo cơ cấu lao động.
- Tham gia hoạt động xây dựng, khảo sát trải nghiệm nhân sự, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ trải nghiệm văn hóa làm việc cho người lao động.
- Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các bộ phận được phân công (Điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm)
- Chủ trì hoạt động số hóa trong công tác triển khai phần mềm các hoạt động mảng nhân sự.
- Các hoạt động báo cáo định kỳ, phát sinh. Và một số hoạt động khác phát sinh theo hạng mục công việc liên quan đến từ BGĐ.
2. Mảng Hành chính (15%):
- Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành quản lý vận hành các công tác hành chính khác.
- Tư vấn, tham mưu các giải pháp nhằm tối ưu chi phí quản lý vận hành văn phòng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng nhằm thu hút và duy trì khách hàng cho dịch vụ MICE của khách sạn.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm và sự kiện khác.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ MICE, đảm bảo lợi nhuận và doanh số cho khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dịch vụ MICE được thực hiện hoàn hảo.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo để quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các hoạt động bán hàng lên Ban Giám đốc.
Welcome các bạn mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
* Hướng dẫn và chào đón khách tới văn phòng
* Mua các đồ dùng cần thiết cho văn phòng: văn phòng phẩm, nước, …
* Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho nhân viên đi công tác.
* Kiểm tra chi phí điện và nước hàng tháng cho văn phòng.
* Chuẩn bị chứng từ cho công tác Phòng cháy chữa cháy.
2. HỖ TRỢ PHÒNG KỸ SƯ
* Chuẩn bị và tiến hành các thủ tục nội bộ để đăng ký và quản lý máy đã bán.
* Nhập, lưu trữ và quản lý biên bản nghiệm thu (công việc hàng ngày của kỹ sư)
* Mua vật dụng cho kỹ sư sử dụng
* Đặt hàng và quản lý quần áo bảo hộ cho kỹ sư.
* Sắp xếp vận chuyển các mặt hàng bảo hành và phụ tùng cho nhà sản xuất.
3. HỖ TRỢ CÁC PHÒNG BAN KHÁC
* Nhập dữ liệu và lập các chứng từ theo yêu cầu vào biểu mẫu
* Chuẩn bị đóng gói và sắp xếp giao các mặt hàng đã đặt hàng cho khách hàng
* Các công việc được giao khác.
- Đón tiếp CBNV mới tại ban chỉ huy trong ngày đầu tiên nhận việc.
- Phối hợp các công tác với P. HCNS như tuyển dụng, chấm công, vi phạm kỷ luật, theo dõi quản lý tài sản,...
- Mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm tại Ban Chỉ Huy, cấp phát đồng phục công nhân, làm thủ tục thanh toán,...
- Quản lý hồ sơ pháp lý tại cơ sở như hồ sơ về PCCC, Bảo hiểm, AT VSLĐ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ
- Làm việc theo các văn phòng dự án, công trình của công ty.
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí khối công trường và văn phòng Thi công Xây Dựng.
- Phối hợp cùng TBP và đánh giá ứng viên, tư vấn cho các BP về ưu nhược điểm của ứng viên và chế độ đãi ngộ phù hợp với từng trường hợp.
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.
- Lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến tuyển dụng nhằm hoàn thiện các Quy trình Quy định và giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc.
- Một số công việc khác theo sự phân công của TP/ Quản lý tuyển dụng.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc triển khai, thực thi các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
+ Tham gia cùng bộ phận Pháp lý trong công tác kê khai hồ sơ, giấy tờ (nếu cần thiết).
+ Tương tác với một số khách hàng theo yêu cầu của Ban Giám đốc để nghe nhận xét, đánh giá của Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ;
+ Các Công việc khách theo yêu cầu của Giám đốc
Về Hành chính nhân sự:
+ Tuyển dụng nhân sự theo chiến dịch của Công ty;
+ Phụ trách việc chấm công, thời gian đi làm của Nhân sự;
+ Phụ trách các vấn đề về tinh thần cho NLĐ trong công ty như: sinh nhật, ăn uống hàng ngày, tổ chức teambuiding,....
+ Tham mưu đề xuất cho Lãnh đạo để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính nhân sự, là cầu nối của BLĐ với NLĐ.
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số của khách sạn.
- Quản lý và điều phối các chiến dịch marketing trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm cả truyền thông xã hội, website, email marketing và các nền tảng trực tuyến khác.
- Phát triển nội dung và quản lý việc xuất bản trên các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện và hoạt động PR.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông và các bên liên quan.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Báo cáo kết quả công việc lên Ban Giám đốc và đề xuất các chiến lược marketing dài hạn.
• Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
• Đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo lợi nhuận và doanh số cho khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dịch vụ khách hàng doanh nghiệp được thực hiện tốt nhất.
• Theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải thiện.
• Tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo để quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng mới.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và các hoạt động bán hàng lên Ban Giám đốc.
• Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng nhằm thu hút và duy trì khách hàng cho dịch vụ tiệc và sự kiện của khách sạn.
• Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo và các sự kiện khác.
• Đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ tiệc và sự kiện, đảm bảo lợi nhuận và doanh số cho khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dịch vụ tiệc và sự kiện được thực hiện hoàn hảo.
• Theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải thiện.
• Tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo để quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng mới.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và các hoạt động bán hàng lên Ban Giám đốc
+ Công tác tuyển dụng: 60%
- Trực tiếp tuyển dụng nhân sự trực thuộc hệ thống cửa hàng: Luôn đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự trên từng điểm bán.
+ Công tác Hành chính nhân sự: 40%
- Hoàn thiện các thủ tục hành chính khi tiếp nhận nhân sự: Soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động cho các nhân viên;
- Trực tiếp đề xuất, giải quyết các chế độ chính sách của nhân viên;
- Chấm công, chấm phép hàng ngày / tuần / tháng;
- Theo dõi ý thức, nề nếp tuân thủ nội quy và quy chế của các nhân viên trong cty.
- Nhắc nhở, đôn đốc và ghi điểm phạt nếu có nhân viên sai phạm.
-Theo dõi kế hoạch làm việc hàng ngày của nhân viên tại các điểm bán.
- Một số công việc hành chính cụ thể khác sẽ được nêu trực tiếp trong thời gian phỏng vấn.