Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phó phòng Hành chính Nhân sự (85% Nhân sự): Phòng Hành chính Nhân sự: 50 thành viên chia 2 nhóm Hành chính và Nhân sự (Tuyển dụng, HRBP, Chế độ & chính sách):
1.Mảng Nhân sự (85%):
- Công tác quản lý vận hành: Quản lý hiệu quả chính hoạt động 2 nhóm (C&B và HRBP).
- Tư vấn, tham mưu, xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên, chức năng nhiệm vụ các Phòng/BP/cá nhân.
- Xây dựng, cải tiến, đề xuất các hệ thống quy trình, chính sách nhân sự, kiểm soát chất lượng vận hành các hoạt động chính sách chế độ, văn hóa người lao động công ty: Nhằm phát huy tính ổn định nhân sự, giữ chân và thu hút nhân tài.
- Tham mưu, xây dựng cải tiến hệ thống phát triển nguồn lực: Hệ thống chức danh, xây dựng nguồn lực kế cận, khung năng lực, định mức lao động, đề xuất phương án chiến lược đào tạo phát triển nguồn lực ổn định và chất lượng.
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược về hoạt động đối tác nhân sự với các Phòng/BP chuyên môn: Nâng cao giá trị nhân sự, hoạt động quản lý nguồn lực lao động.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, thu hồi kết quả và đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Xây dựng cơ chế/chính sách nhân sự phù hợp theo cơ cấu lao động.
- Tham gia hoạt động xây dựng, khảo sát trải nghiệm nhân sự, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ trải nghiệm văn hóa làm việc cho người lao động.
- Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các bộ phận được phân công (Điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm)
- Chủ trì hoạt động số hóa trong công tác triển khai phần mềm các hoạt động mảng nhân sự.
- Các hoạt động báo cáo định kỳ, phát sinh. Và một số hoạt động khác phát sinh theo hạng mục công việc liên quan đến từ BGĐ.
2.Mảng Hành chính (15%):
- Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành quản lý vận hành các công tác hành chính khác.
- Tư vấn, tham mưu các giải pháp nhằm tối ưu chi phí quản lý vận hành văn phòng.
+ Công tác tuyển dụng: 60%
- Trực tiếp tuyển dụng nhân sự trực thuộc hệ thống cửa hàng: Luôn đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự trên từng điểm bán.
+ Công tác C&B: 40%
- Hoàn thiện các thủ tục khi tiếp nhận nhân sự: Soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động cho các nhân viên;
- Trực tiếp đề xuất, giải quyết các chế độ chính sách của nhân viên;
- Chấm công, chấm phép hàng ngày / tuần / tháng;
- Theo dõi ý thức, nề nếp tuân thủ nội quy và quy chế của các nhân viên trong cty.
- Nhắc nhở, đôn đốc và ghi điểm phạt nếu có nhân viên sai phạm.
- Theo dõi kế hoạch làm việc hàng ngày của nhân viên tại các điểm bán.
- Một số công việc hành chính cụ thể khác sẽ được nêu trực tiếp trong thời gian phỏng vấn.
1. Công tác hành chính:
- Tiếp nhận các yêu cầu đặt vé máy bay, đặt xe, phòng khách sạn, nhà công vụ Ban Lãnh đạo và CBNV đi công tác;
- Thực hiện làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính (vé máy bay, văn phòng phẩm, thuê máy móc thiết bị, chi phí điện nước, thuê văn phòng...;
- Tiếp nhận thông tin và điều phối xe, theo dõi chi phí xăng xe hàng tháng;
- Rà soát chi phí công tác theo quy định (SCG và các đơn vị thành viên);
- Tiếp nhận yêu cầu CPN tại văn phòng và thực hiện (hàng tháng);
- Trình ký hồ sơ BLĐ Công ty (nếu có);
- Các công việc hành chính, tâm linh tại văn phòng, nhắc nhỏ CBNV đảm bảo 5S hàng ngày;
- Hỗ trợ rà soát, kiểm kê theo dõi tài sản tại văn phòng đại diện SCG và các dự án tại TP HCM khi có yêu cầu;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ liên quan đến công tác hành chính;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
2. Công tác lễ tân
- Tiếp đón khách Ban Lãnh đạo và các Phòng/Ban đến văn phòng đại diện Công ty CP Tập doàn SCG tại khu vực HCM. Sắp xếp phòng họp trực tiếp hoặc trực tuyến theo yêu cầu BLĐ hoặc các Phòng/Ban.
- Nhận các cuộc gọi tới Công ty;
- Phối hợp nhân viên tạp vụ chuẩn bị trà nước, đặt và theo dõi cơm nước cho Ban Lãnh đạo Công ty, và các công việc liên quan khác.
1. Công tác hành chính
2. Công tác truyền thông nội bộ
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- The Personal Assistant (Male) will coordinate with all departments of the Hotel side in all tasks related to hotel operation.
Trợ lý cá nhân (Nam) phối hợp với tất cả các phòng ban trong khách sạn về tất cả các công việc có liên
quan đến vận hành khách sạn.
- The Personal Assistant (Male) is working closely to the General Director and organizing his calendar
management, keeping General Director’s agenda, organize and prepare meeting rooms and keep
minutes of all meetings in proper filing.
Trợ lý cá nhân làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc và tổ chức quản lý lịch làm việc, chương trình
làm việc cho Tổng Giám đốc, tổ chức và chuẩn bị các phòng họp và lưu giữ biên bản của tất cả các
cuộc họp trong hồ sơ thích hợp.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Receive information, cooperates and communicates with all Departments representative
and coordinates with hotel departments to get the jobs done
Tiếp nhận thông tin, hợp tác và liên lạc và điều phối
với các phòng ban trong khách sạn để hoàn thành công việc
- Attends meetings such as Morning Briefing, Department Heads Meeting, Executive Committee
Meeting between GM with GD, external partners , as requested. Takes minutes and
interprets in those meetings should there be a need
Tham dự các cuộc họp như Họp giao ban, họp giữa Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc, họp
các đối tác khi được yêu cầu. Ghi biên bản cuộc họp và phiên dịch trong các cuộc
họp đó.
- Directs all aspects of secretarial work in the hotel and General Director, maintains the executive office and
all matters relating to executive administration in a confidential, professional manner
Giải quyết các công việc Thư ký trong khách sạn và của Tổng giám đốc, duy trì văn phòng điều hành và tất
cả các công việc liên quan đến quản trị với thái độ tự tin và chuyên nghiệp
- Is the point of contact between the GM, HODs, managers, other employees with General Director
Là đầu mối liên lạc giữa Giám đốc điều hành,các Trưởng bộ phận, cấp quản lý,cấp nhân viên với
Tổng Giám Đốc
- The Personal Assistant is working closely to the General Director and organizing his calendar management, keeping General Director’s agenda, organize and prepare meeting rooms and keep minutes of all meetings in proper filing.
Trợ lý cá nhân làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc và tổ chức quản lý lịch làm việc, chương trình làm việc cho Tổng Giám đốc, tổ chức và chuẩn bị các phòng họp và lưu giữ biên bản của tất cả các cuộc họp trong hồ sơ thích hợp.
- Attends meetings such as Morning Briefing, Department Heads Meeting, Executive Committee Meeting between GM with GD, , as requested. Takes minutes and interprets in those meetings should there be a need
Tham dự các cuộc họp như Họp giao ban, họp giữa Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc, họp các đối tác khi được yêu cầu. Ghi biên bản cuộc họp và phiên dịch trong các cuộc họp đó.
- Directs all aspects of secretarial work in the hotel and owner, maintains the executive office and all matters relating to executive administration in a confidential, professional manner
Giải quyết các công việc Thư ký trong khách sạn và chủ đầu tư, duy trì văn phòng điều hành và tất cả các công việc liên quan đến quản trị với thái độ tự tin và chuyên nghiệp
- Is the point of contact between the GM, HODs, managers, other employees with General Director
Là đầu mối liên lạc giữa Giám đốc điều hành,các Trưởng bộ phận, cấp quản lý,cấp nhân viên với Tổng Giám Đốc
- Should be able to boost the communication and relations between GD and all employees
Có khả năng truyền tải thông tin cũng như thiết lập mối quan hệ giữa Tổng Giám đốc và đội ngũ nhân viên
- Interacts with guests and individuals outside the hotel including, but not limited to, current and potential clients , suppliers, competitors and other members of the local community
Giao tiếp với khách hàng và từng cá nhân bên ngoài khách sạn bao gồm nhưng không giới hạn, khách hàng hiện tại và tiềm năng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thành viên cộng đồng
- Represents the hotel in a positive manner on and off duty
Đại diện khách sạn với thái độ tích cực cả trong công việc và ngoài công việc
- Reports directly to and communicates with the GD on all administrative matters
Báo cáo trực tiếp cho và giao tiếp với Tổng Giám đốc trong tất cả các công việc
- Day-to-day secretarial work to include typing, filing, faxes and telephone
Thực hiện công việc Thư ký bao gồm đánh máy, lưu trữ tài liệu, gửi fax và gọi điện thoại
- Co-ordinate and arranges activities accorded by the General Director’s office.
Phối hợp và sắp xếp công việc trong văn phòng Tổng Giám đốc.
- Appraise GD of the day to day activities of the section.
Nhắc nhở Tổng Giám đốc các công việc hàng ngày.
- Arrange appointments and meetings for the GD, recording same in diary and ensure the GD has the appropriate documentation for each appointment.
Sắp xếp các cuộc hẹn và họp cho Tổng Giám đốc, ghi lại trong Nhật ký công việc và đảm bảo Tổng Giám đốc có đầy đủ các tài liệu cần thiết cho mỗi cuộc hẹn/ họp.
- Perform hostess duties at staff, guest and other functions as required.
Hỗ trợ công việc đón tiếp khách tại các sự kiện
- Assesse priorities of work and assist in organizing GD’s priorities.
Sắp xếp thứ tự ưu tiên giải quyết công việc và hỗ trợ Tổng Giám đốc thứ tự ưu tiên giải quyết công việc.
- Prepare replies to routine correspondence for GD’s signature.
Chuẩn bị các tài liệu phản hồi cần chữ ký của Tổng Giám đốc.
- Take dictation of correspondence as required.
Chuẩn bị các tài liệu phản hồi theo yêu cầu.
- Maintain the strictest confidentiality at all times on all matters.
Luôn duy trì tính bảo mật cao nhất trong mọi vấn đề.
- Distributes memos, letters and other information etc.
Điều phối thông báo, thư từ và các thông tin khác…
- Handles reservation as requested by GD
Xử lý các thông tin đặt phòng theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Translates incoming letters, documents, articles as requested
Dịch các thư từ, tài liệu theo yêu cầu
- Contributes to boosting cross-departmental working methods thanks to his/her relational skills, adaptability and professionalism.
Góp phần thúc đẩy liên kết làm việc các phòng ban dựa vào kỹ năng quan hệ, khả năng thích ứng và cách làm việc chuyên nghiệp
- Maintain confidentiality of sensitive matters/issues.
Giữ bí mật trong các vấn đề/ đặc biệt những vấn đề nhạy cảm .
- Other job task which be required by GD.
Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Tổng Giám đốc.
1. Hành chính (70%)
2. Nhân sự: (30%)
• Achieve daily targeted number of sales calls with effectiveness
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan active site inspections/entertainment meetings weekly basis to qualified potential accounts or new accounts
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management , including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Understands the overall market of each hotel - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
• Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
• Supports the company’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.
• Services our customers in order to grow share of the account.
• Executes and supports MHI customer service standards.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Update Cluster Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
A. Nhân sự
1. Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự, các hoạt động điều hành của Công ty, các cơ chế chính sách, đánh giá nhân sự ….
2. Xây dựng chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi xã hội, nội quy, quy chế,…)
3. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật trong phạm vi khu vực quản lý.
4. Tuyển dụng: Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm và xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự.
B. Hành chính
1. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản >> theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình
2. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu ,kiểm soát việc thực hiện đúng của nhân viên
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Sáng tạo không ngừng:
Tuyển dụng:
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
Đào tạo:
Nhiệm vụ khác: