Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Comply with quality assurance expectations and standards. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
• Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing and copying).
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).
• Promote awareness of brand image internally and externally.
• Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials).
• Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott.
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.
- Xử lý các booking, đặt phòng của khách sạn
- Tư vấn và xác nhận các booking đặt phòng với khách và đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng và chuyển tới bộ phận kinh doanh liên quan hoặc làm việc trực tiếp để tìm hiểu nhu cầu
- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn
- Thỏa thuận đặt phòng với khách hàng khi nhận được các yêu cầu đặt phòng
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng hoặc chưa đặt phòng để xác nhận hoặc làm báo cáo
- Gửi xác nhận đặt phòng đến khách hàng
- Lưu trữ các hồ sơ đă đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
- Thiết lập được chiến lược Marketing và kế hoạch hành động nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.
- Xây dựng trải nghiệm thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả, cạnh tranh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường, xây dựng các kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp.
- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình MKT sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để triển khai hiệu quả các chương trình MKT chung của khách sạn.
- Xây dựng các chương trình, dự án chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động MKT theo yêu cầu của BGĐ
1. Recruitment:
2. Training:
3. TakeCare Activities:
Sales Management
• Achieve daily targeted number of sales calls with effectiveness
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan a minimum of 2 site inspections/entertainment meetings per week to qualified potential accounts or new accounts
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management, including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Update Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
Team Management
• Interview, select and recruit direct reports
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên
- Xây dựng và duy trì hệ thống chế độ đãi ngộ và chính sách nhân sự.
- Hỗ trợ trong việc xử lý các thủ tục hành chính nhân sự.
- Thực hiện các công việc báo cáo và thống kê theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng của các bộ phận
- Thực hiện đăng bài lên các kênh MXH, hội nhóm để tìm kiếm ứng viên phù hợp
- Tiếp đón ứng viên
- Lưu trữ thông tin cá nhân, cv ứng viên
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo cấp trên.
- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính, nhân sự.
- Quản lý dữ liệu nhân sự, đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch.
- Hỗ trợ Tuyển dụng theo yêu cầu của BLĐ
- Xây dựng và cải tiến quy trình, nội quy của Công ty
-Thực hiện chấm công cho nhân sự
- Tổ chức team building, các buổi gắn kết nhân sự
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo cấp trên.
- Xây dựng sửa đổi bổ sung hệ thống các quy trình vận hành hiệu quả tại các bộ phận trong công ty.
- Tham gia xây dựng KPI công việc các vị trí trong công ty cùng ban giám đốc
- Tham gia xây dựng, sửa đổi bổ sung các quy định, quy chế, chính sách, nội quy, văn hoá doanh nghiệp tại công ty phù hợp với luật lao động
- Đo lường, đánh giá, đưa ra giải pháp thúc đẩy hiệu quả và hiệu suất hoạt động của từng nhân sự trong công ty
- Tổ chức lịch đào tạo, thúc đẩy đào tạo tại các bộ phận theo kế hoạch
- Quản lý giờ làm, đưa ra các thông báo nhắc nhở, thực hiện quy chế xử phạt, khen thưởng phù hợp với luật lao động
- Tổ chức sự kiện thúc đẩy phát triển và gắn kết nhân sự
- Lưu trữ và quản lý thông tin nhân sự khoa học đầy đủ
- Các công việc theo chỉ đạo của công ty trong vấn đề liên quan tới nhân sự.
- Hỗ trợ Tạo nguồn; Tuyển dụng các vị trí Khối Vận hành ( Tuyển mass nhân viên cửa hàng;...)
- Hỗ trợ viết content, design hình ảnh tuyển dụng cho page tuyển dụng, titok,....
- Hỗ trợ hoàn thiện giấy tở, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, văn hóa nội bộ công ty, hành chính khi cần.
- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ cấp trên về nhu cầu nhân sự Công ty.
- Đăng tin tuyển dụng các vị trí
- Liên hệ, sắp xếp phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả báo cáo cấp trên về kết quả phỏng vấn.
- Theo dõi nhân sự thử việc, thông báo và hướng dẫn nhân viên thử việc làm báo cáo kết quả công việc trước khi hết thời kỳ thử việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Photo giấy tờ, hồ sơ
- Đóng dấu bản sao chứng thực.
1. Trách nhiệm
2. Quyền hạn