Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty: FitCity - Private Fitness
- Lĩnh vực kinh doanh: trung tâm chuyên huấn luyện 1 kèm 1 các bộ môn: Gym, Boxing, Pilates
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng tại công ty.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Giám sát hoạt động của các huấn luyện viên qua Camera.
- Các công việc hành chính: văn phòng phẩm, thanh toán các chi phí phát sinh trong tháng,.…
- Lưu trữ, thực hiện HĐLĐ theo đúng luật lao động.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, công văn hành chính, tiếp nhận nhân viên mới và xử lý thủ tục khi nghỉ việc.
- Công việc hành chính khác.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch.
- Phụ trách liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh, các mối quan hệ, diễn đàn, các hoạt động tổ chức hướng nghiệp, hội thảo việc làm,...
- Triển khai công tác tuyển dụng bao gồm soạn thông tin đăng tuyển, lựa chọn kênh tuyển dụng, phối hợp sàng lọc, liên lạc với người tham khảo của ứng viên và trực tiếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Tiến hành các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng của Fitcity.
- Cùng tham gia hỗ trợ các công việc liên quan tới phòng nhân sự.
Nhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
NNhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
1. Hành chính
- Tiếp nhận hồ sơ và lưu trữ, tạo mã chấm công khi có nhân viên mới.
- Quản lý lưu trữ/ scan hồ sơ/ làm hợp đồng lao động
- Ban hành các văn bản nội bộ
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu
- Quản lý con dấu công ty (Dấu tròn và dấu chức danh GĐ, PGĐ) ghi sổ dấu
- Ra các Quyết định, thông báo của Công ty
- Xuất đồng phục và phụ kiện khi có nhân viên mới
- Tính công, kết hợp với kế toán đối chiếu bảng lương.
- Tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, du lịch, tặng quà 1/6, trung thu…
- Giải đáp các thắc mắc cho người lao động, là cầu nối giữa người lao động và BGĐ
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
Sales executives are the key point of contact between Furama Resort Danang and its clients: answering queries, offering advice and introducing new products. His/her work includes organizing sales visits, demonstrating and presenting products/services of Furama Resort Danang to its client in Hanoi. Furthermore, sales executive will coordinate with sales offices in Danang/HCMC and all departments of the hotel in developing and updating new products/services, handling proposals and maintaining business relationship with clients.
Duties and responsibilities:
· Identify business opportunities by identifying prospects and evaluating their position in the industry.
· Research and analyze sales options.
· Sell products by establishing contact and developing relationships with prospects; recommend solutions.
· Maintain relationships with clients by providing support, information, and guidance.
· Provide feedback of clients to direct supervisors/DOS/EAM and react with response on time.
· Research and recommend new opportunities.
· Recommend profit and service improvements.
· Identify product improvements or new products by remaining current on industry trends, market activities, and competitors.
· Maintain quality service by establishing and enforcing organization standards.
· Maintain professional and technical knowledge by attending educational workshops; review professional publications.
· Establish personal networks; benchmark state-of-the-art practices; participate in professional societies.
· Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.
· Makes weekly sales report and monthly market overview by collecting, analyzing, and summarizing information.
· Compose proposals/contracts/confirmations to clients
· Build up good relationship with sales person in Hanoi’s hotels.
· Participate in sales trips/sales blitz and/or other campaigns/activities of sales & marketing department and/or upon Sovico Holding’s request.
2. Cung cấp thông tin cho khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
3. Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
4. Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,…
5. Làm việc với các đại lý đặt phòng.
6. Phối hợp với các phòng chuyên môn đảm bảo hoàn thành công việc
7. Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi, quản lý hồ sơ khách hàng…
8. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công việc:
Thực hiện công việc về hành chính gồm:
- Soạn thảo và lưu trữ toàn bộ hệ thống văn bản và các giấy tờ, hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách đến Nhà máy;
- Tổ chức và chuẩn bị các sự kiện của Công ty: du lịch, liên hoan…
- Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán;
- Lên thực đơn và đặt thực phẩm cho Công ty;
Thực hiện các công việc về nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự;
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CBCNV Công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ báo tăng, giảm và chế độ BHXH cho người lao động;
- Thực hiện hợp đồng và lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Duy trì nề nếp, nội quy cho công nhân trong Nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
- Tuyển dụng nhân sự, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn
- Đào tạo hội nhập nhân sự mới
- Theo dõi quản lý lương, thưởng và phúc lợi
- Thực hiện các thủ tục BHXH, Công đoàn, các cơ quan chức năng liên quan
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
1. Hỗ trợ Công tác Văn thư:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ chuyển đến Công ty; phân loại và chuyển đến người nhận
- Lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng;
- In ấn và photo tài liệu khi được yêu cầu;
- Hỗ trợ công tác Quản lý và theo dõi việc sử dụng các tài sản, thiết bị tại văn phòng: ( máy pha café, máy photocopy…)
2. Hỗ trợ công tác Nhân sự - Tuyển dụng theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo:
- Đăng tuyển và sàng lọc hồ sơ
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, Gửi đề test chuyên môn, thông báo kết quả phỏng vấn theo Quy trình tuyển dụng của Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các quy trình về quan hệ lao động: tiếp đón nhân sự mới, quản lý lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
3. Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng phòng.
1. Tuyển dụng:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng thông qua kế hoạch nhân sự của từng Đơn vị chuyên môn trong công ty (theo hàng quý, năm hoặc phát sinh)
- Xây dựng mô tả công việc cho các vị trí, đăng tải thông tin qua các kênh tuyển dụng.
- Tiếp nhận, lưu trữ và lọc hồ sơ nhận được trên các kênh tuyển dụng.
- Liên hệ ứng viên đạt yêu cầu, sắp xếp phỏng vấn và hỗ trợ các Đơn vị chuyên môn trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới: gửi thư mời nhận việc, thư chào đón, giới thiệu các phòng ban trong Công ty,...
- Phối hợp với các phòng ban theo dõi và đánh giá quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao.
2. Đào tạo:
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo của các đơn vị, triển khai kế hoạch đào tạo được phê duyệt.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, sách, slide bài giảng, ebooks, ...), các dụng cụ giảng dạy (bảng, Micro, máy tính, máy chiếu, ...), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập, ...
- Thu thập đánh giá, phản hồi về khóa học và đánh giá chất lượng đào tạo.
3. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
- Làm các nghiệp vụ bảo hiểm, lương, tuyển dụng, đánh giá nhân sự ....của 1 vị trí nhân viên nhân sự trong 1 doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. Công tác Hành chính: 20%
2. Công tác Tuyển dụng và truyền thông nội bộ: 80%
Tuyển dụng:
Truyền thông nội bộ:
1. Công tác C&B:
2. Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự:
3. Quản lý và giám sát nhân viên:
4. Tuyển dụng và chiến lược nhân sự:
5. Công tác quản lý và giao tiếp:
6. Báo cáo và công việc khác: