Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công tác hành chính: Quản lý TS-CCDC, VPP, điều xe, quản lý phòng họp, đặt cơm trưa cho CBNV, theo dõi thu/chi quỹ công đoàn, chấm 5S, các chi phí hành chính (điện, nước, điện thoại, internet, máy in, nhà nghỉ, VMB, đồng phục, xe nội bộ, cây xanh,..)
- Công tác văn thư: Tiếp nhận, xử lý công văn đi/đến; lưu trữ hồ sơ/tài liệu; quản lý và sử dụng con dấu; in ấn/công chứng hồ sơ/tài liệu, soạn thảo văn bản,..
- Công tác lễ tân: Tiếp đón khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp, tiếp nhận cuộc gọi đến,..
- Kế hoạch - Báo cáo: Định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên.
- Công tác khác: Theo yêu cầu của Cấp trên.
* Hành chính
- Quản lý hệ thống văn bản
- Quản lý nghỉ phép, chấm công
- Làm các thủ tục BHXH
- Quản lý con dấu
- Tư vấn cho Lãnh đạo cũng như bổ sung các hệ thống văn bản còn thiếu
- Chuẩn hoá văn bản cho các quy trình hiện có
- Quản lý tài sản
- Tính lương, hoa hồng (Phối hợp cùng kế toán)
- Quản lý, đề xuất VPP
* Nhân sự
- Tuyển dụng nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Xây dựng chính sách đánh giá nhân sự và lộ trình thăng tiến
- Đề xuất các chính sách, chế độ dành cho nhân sự
- Tư vấn cho cấp Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến Luật lao động và BHXH.
Phụ trách tổng hợp các công việc thuộc bộ phận Quản trị nhân sự. Quy mô công ty hiện tại: 50 nhân sự. Các nhiệm vụ chính gồm:
- Thực hiện các chức năng quản lý Hành chính về nhân sự: văn bản hóa các quy định của công ty, quản lý và giám sát việc thực thi quy định của nhân sự trong công ty. Đánh giá, đo lường việc tuân thủ quy định.
- Phụ trách tuyển dụng, bao gồm:
+ Thực hiện công tác tuyển dụng theo đề kế hoạch đề xuất của các phòng ban
+ Tìm kiếm, đề xuất và xây dựng các kênh tuyển dụng hiệu quả
+ Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn
+ Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển
+ Tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập nhân sự mới
+ Đánh giá, nhân sự thử việc
+ Xử lý sa thải nhân viên
- Quản lý và thực hiện nghiệp vụ lương, thưởng, phúc lợi… (C&B).
- Cùng BGĐ xây dựng, tải tiến C&B phù hợp với tình hình và kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng, triển khai đào tạo hoặc lựa chọn các chương trình Đào tạo và phát triển (T&D), đảm bảo nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh.
- Tham gia cùng BGĐ quy hoạch nhân sự, chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển lâu dài của công ty.
- Cùng BGĐ xây dựng lộ trình và thực hiện các kế hoạch xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường khách inbound/Nội địa
- Chịu trách nhiệm trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu.
- Quản lý và chăm sóc các khách hàng theo nguồn khách hàng có sẵn, tiếp cận khách hàng mới nhằm nâng cao doanh số bán hàng.
- Cùng phối hợp với trưởng bộ phận trong công tác chăm sóc khách hàng và xử lý vấn đề xảy ra với khách hàng.
- Điều phối và theo dõi quy trình bán hàng, phối hợp với cácbộ phận để thực hiện quy trình bán hàng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu, kết quả và hành động tới trưởng bộ phận theo mẫu có sẵn theo tuần/tháng/quý và năm.
- Cùng với trưởng bộ phận xây dựng và cập nhật các báo cáo về tình hình thị trường du lịch du thuyền tại khu vực Hà Nội/Miễn Bắc theo tuần/tháng/quý và năm. Tương ứng với từng sản phẩm Công ty lập bảng theo dõi giá các đối thủ cạnh tranh, mỗi sản phẩm phải tìm ra được 5 đối thủ cạnh tranh tương ứng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
- Có trách nhiệm tham gia các khóa đào tạo nội bộ và từ bên ngoài
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ quản lý
• Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động thương mại điện tử.
• Giám sát các chiến lược phát triển qua các kênh bán hàng, xây trang điện tử, yêu cầu hạ tầng và sự phối hợp giữa đội ngũ quản trị mạng, kinh doanh và các bộ phận dịch vụ trong việc hoàn thiện chiến lược thương mại điện tử.
• Duy trì và xử lý các sự cố trên trang điện tử của công ty.
• Đảm bảo mục tiêu kinh doanh với số lượng sản phẩm và khách hàng trực tuyến, dựa theo mục tiêu và đối tượng doanh đề ra.
• Hoàn thiện báo cáo hàng tháng và hàng năm.
• Quản lý hoạt động kinh doanh trên mạng, đáp ứng kịp thời xu thế và phản hồi nhanh chóng về mức độ khả dụng của sản phẩm.
• Cập nhật thường xuyên danh mục và thông tin sản phẩm đính kèm dành cho các sản phẩm trực tuyến.
• Theo dõi, phân tích tình hình trao đổi, truy cập trên trang điện tử nhằm tận dụng tối đa các xu hướng.
• Chăm sóc khách hàng đối với các giao dịch trực tuyến.
Thực tập sinh hỗ trợ HR phụ trách quan hệ lao động và phát triển đào tạo:
- Sắp xếp hỗ trợ và lên phương án tổ chức các chương trình họp, hội nghị, hội thảo
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu thông tin cần thiết theo yêu cầu để Giám đốc điều hành các cuộc họp
- Làm biên bản họp, phiên dịch, biên dịch (nếu cần)
- Đầu mối liên kết với các đối tác, phòng ban và Giám đốc
- Sắp xếp lịch xe, vé máy bay, khách sạn
- Các công việc khác theo chỉ đạo Giám đốc
- Báo cáo công việc với BGĐ theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc hành chính theo phân công:
+ Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng
+ Giám sát: Nội quy công ty, văn hóa doanh nghiệp, tổng hợp vi phạm nội quy
+ Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ quản lý hành chính
+ Thực hiện các thủ tục thanh toán với các đơn vị liên quan
+ Thực hiện quản lý bếp ăn, bảo vệ, điều động xe tuyến
+ Quản lý con dấu
+ Quản lý tài sản, sửa chữa máy móc thiết bị văn phòng, cấp phát đồng phục
+ Quản lý phòng họp, tiếp đón khách đến nhà máy
+ Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong thời gian nhân viên nhân sự nghỉ sinh ( đăng tuyển, tổ chức phỏng vấn, đào tạo hội nhập)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
2. Quản trị nhân sự
3. Quản trị Hành chính
4. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
5. Các công việc khác theo yêu cầu Ban giám đốc.
- Tạo nguồn ứng viên phù hợp với những vị trí công ty đang tuyển dụng.
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- ĐƯỢC HƯỚNG DẪN TỪ A-Z CÁC KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH.
- Truyền thông tuyển dụng đa kênh offline, online theo hướng dẫn.
- Phối hợp cùng phòng đào tạo, hành chính... hỗ trợ nhân sự mới nhận việc.
- Đóng góp giá trị vào mục tiêu chung của công ty
- Xây dựng và thực thi các chương trình gắn kết đội ngũ
- Lập kế hoạch và tuyển dụng theo nhu cầu công ty
- Hỗ trợ xây dựng và thực thi các chính sách phúc lợi cho nhân sự
- Thực hiện các quy định liên quan tới người lao động với công ty và với nhà nước
- Báo cáo kết quả theo tuần, tháng, quý cho Giám Đốc.
• Thu thập, tổng hợp số liệu về hiệu suất hoạt động (Performance Management) từ các Bộ phận liên quan (như Sales, Marketing, Kế toán…) theo sự phân công của Quản lý
• Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu, đảm bảo dữ liệu đúng, đầy đủ thông tin cần thiết.
• Trình bày, lưu trữ dữ liệu, lên các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
• Cung cấp dữ liệu cho các bộ phận trong Công ty
• Thực hiện các công việc khác linh hoạt theo sự phân công và hướng dẫn của Quản lý
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty
- Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty
- Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua trang thiết bị khi cần thiết
- Là người đứng ra mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng theo nhu cầu của nhân viên
- Có kỹ năng thu hồi công nợ là 1 lợi thế
- Hỗ trợ dự án cho công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và triển khai thực hiện theo tháng/quý/năm
- Quản lý và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng của công ty nhằm đảm bảo tuyển đúng người
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình, giải pháp, kênh tuyển dụng... nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng của công ty
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu tuyển dụng để quá trình tuyển dụng được thực hiện nhanh chóng
- Xây dựng chính sách và quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên
- Lựa chọn đúng các kênh tuyển dụng hiệu quả theo từng vị trí công việc.
- Có khả năng tìm kiếm, chiêu mộ và thu hút nhân tài phù hợp về cho công ty.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng
- Trực tiếp phỏng vấn và quyết định tuyển dụng 1 số vị trí.
- Tham gia phỏng vấn sơ tuyển các vị trí quản lý.