Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phối hợp cùng các Trưởng phòng/ban lên kế hoạch định biên nhân sự.
2. Xây dựng mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của các vị trí công việc, phòng ban trong công ty.
3. Triển khai tuyển, tạo nguồn nhân sự đáp ứng nhu cầu từ các bộ phận.
4. Duy trì, phát triển các kênh truyền thông, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
5. Phân tích nhu cầu và xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu của công ty.
6. Tư vấn, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân sự trong công ty.
7. Lương thưởng và chính sách phúc lợi (C&B).
8. Thực hiện đánh giá nhân sự định kỳ.
9. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính trong công ty.
10. Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
11. Xây dựng, soạn thảo các quy định, quy trình liên quan tới mảng phụ trách trong công ty.
12. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và nhân viên trong công ty.
13. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của nhân sự trong công ty.
- Đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên.
- Thực hiện công tác chấm công cho CBNV.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Giám đốc
* Công việc Hành chính:
- Chuẩn bị, đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp & Giám đốc.
- Làm thanh toán, theo dõi công nợ, thu chi nội bộ
- Soát chặt chẽ các khoản chi tiêu hàng hóa, nguyên vật liệu
- Kiểm tra đối chiếu phiếu nhập với các thủ kho, kiểm kê kho theo quy định
- Thanh toán thuế, ký hóa đơn trên phần mềm, lương thuế, làm tờ khai thuế
- Báo cáo giá thành, báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Một số công việc phát sinh khác.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng lên các trang tìm việc, group, thông báo nhu cầu tuyển dụng của Công ty đến nhân viên.
- Thu thập sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Lên danh sách ứng viên phỏng vấn.
-Gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn, gửi thư mời, tin nhắn phỏng vấn cho ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
- Lên danh sách kết quả PV, thông báo kết quả pv cho ứng viên, gửi thư mời, gọi điện cho ứng viên đạt tham gia khóa đào tạo BĐS của Công ty.
- Trực tiếp pv đánh giá ứng viên, lập danh sách ứng viên tổ chức lớp đào tạo.
- Xây dựng mô tả công việc các chức danh trong công ty.
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
. Work under the executive, assign tasks from the direct manager
. Always greet guests in a friendly and courteous manner as soon as they arrive at the Hotel or see them off Assist the Front Desk staff to quickly check in and out for guests;.
. Welcoming VIPs, taking guests to their rooms and introducing guests to some locations and equipment in the room for guests' convenience.
. Use professional sales skills to introduce guests to the hotel's existing services
. Contact guests during their stay at the hotel to get a review of their satisfaction.
. Quickly communicate guest comments and complaints to the Head of Department to promptly adjust accordingly.
. Coordinate with relevant departments to solve problems to achieve the highest satisfaction.
. Coordinate with departments to propose products and services in accordance with the needs and tastes of customers.
. Understand and provide necessary information when requested: ongoing events, bank addresses, supermarkets, scenic spots, local tours, etc.
. Fully update information and programs of guests to take care of guests attentively Perform other tasks upon request
- Xây dựng quy trình tuyển dụng của công ty
- Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban hàng tuần;
- Quản lý team tuyển dụng (2 CVTD) thực hiện công tác tuyển dụng
- Lên kế hoạch tuyển dụng, chuẩn bị nội dung tuyển dụng (content, JD, ...);
- Kết hợp với các phòng, ban tổ chức phỏng vấn, đào tạo;
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí
- Các công việc khác theo chỉ đạo và hướng dẫn của cấp trên.
- Triển khai tuyển dụng các vị trí theo sự chỉ đạo của trưởng phòng: đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ từ các kênh tuyển dụng, phân loại và lưu trữ hồ sơ ứng viên
- Tổ chức phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc ứng viên
- Tổ chức đào tạo, đánh giá xét duyệt chính thức
- Kiêm nhiệm 1 mảng nhỏ công việc HCNS (soạn thảo quy chế, thông báo, quyết định, các văn bản thông dụng khác) (được hướng dẫn chi tiết)
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Các công việc khác cho Trưởng phòng chỉ định.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng:
Tuyển dụng theo yêu cầu:
1. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD, tổ chức thực hiện chính sách quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự, quy trình quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động. Đưa ra các chính sách để thu hút nhân tài, đảm bảo quy trình tuyển dụng đúng quy định.
2. Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ. Phân tích, sắp xếp các số liệu liên quan đến nhân sự, bao gồm chỉ số KPIs, đánh giá năng lực, số nhân sự cần tuyển dụng, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc,...
3. Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV. Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
4. Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi, thiết lập các lưu trình nhân sự trên hệ thống, bảo mật các văn bản bao gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, công văn thư từ đến, lưu trình chấm công, triển khai hướng dẫn, giám sát thực hiện. Xây dựng chính sách về nhân sự như: mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, thực hiện các chế độ về bảo hiểm xã hội và các vấn đề khác của người lao động.
5. Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
6. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCC, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ, môi trường...công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động.
7. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát công tác hậu cần và các chi phí như: bếp ăn công ty, đội xe, kho hành chính...
8. Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách, sắp xếp nơi lưu trú của đối tác và CBCNV Công ty.
9. Tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ tết...
- Lên kế hoạch, sắp xếp tổ chức công việc cho nhân sự team Marketing
- Phối hợp Trade MKT và Online MKT làm các báo cáo nghiên cứu, phân tích sản phẩm; Nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường và các loại báo cáo/kế hoạch khác theo yêu cầu của Giám đốc MKT.
- Phối hợp Trade MKT và Online MKT tham gia lập và triển khai các kế hoạch Marketing tổng thể và kế hoạch Marketing chi tiết sau khi được Giám đốc MKT đưa ra định hướng chiến lược Marketing tổng thể.
- Tham gia tổ chức các sự kiện theo chiến dịch Marketing.
- Quản lý tài nguyên Marketing
- Tổng hợp báo cáo cho Quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Làm báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng, hoàn thiện hồ sơ bán hàng để xuất hóa đơn mặt hàng vật tư phụ tùng hoặc thiết bị ngành máy xây dựng.
- Quản lý và theo dõi báo giá, hợp đồng với khách hàng từ khi làm báo giá đến lúc giao hàng và thực hiện chương trình sau bán hàng;
- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo tình hình bán hàng, doanh thu,.. của từng nhóm thiết bị theo tháng;
- Xây dựng và quản lý thông tin dữ liệu khách hàng;
- Thực hiện đăng bài giới thiệu về sản phẩm/ thiết bị của công ty trên các kênh mạng xã hội, tìm kiếm khách có nhu cầu: facebook, zalo, tiktok.. hoặc email...;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (quản lý tài sản, chi phí, lưu trữ, văn thư, quản lý đội xe, tạp vụ, bếp, mua sẵm..)
- Triển khai tuyển dụng, tiếp nhận và hội nhập nhân sự mới
- Theo dõi và quản lý nhân sự (hồ sơ nhân sự, HĐLĐ,...)
- Phụ trách chấm công, tính lương - thưởng, BHXH, thuế TNCN
- Kiểm soát việc chấp hành các nội quy, quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện/chương trình nội bộ, gắn kết đội ngũ.